Eto na yung isa~
Question:
Answer:
Tama lang na umiwas ka at wag mag assume. Kailangan muna ng confirmation dun sa guy and if ever na sinabi ngang gusto ka nung guy, wag ka munang magiging ok dun kasi nga kung may gusto nga si guy na ibang girl, antayin mo muna na sabihin at ipakita ni guy na ikaw lang yung gusto.
Make sure na yung crush nung guy is hindi nakaupo sa likod or sa anywhere near sakanya kasi baka dun nagpapapansin yun at ginagamit ka lang. Yah knoe!Or baka naman, sige mag assume na tayo (dun naman tayo sanay eh), na may gusto rin sayo si cap. Baka peer pressure lang yun dahil sabi mo nga na inaasar silang lahat and both of them are the captains of your teams. But as I always say, wag kang masyadong mag-assume, nakamamatay!
Nasa sa'yo na 'yan kung paano mo iyan iha-handle!¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯Author's Note¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯
You can also ask me your crush problems or share your crush kiligable moments through messaging me. Magisip na rin kayo ng ita-title para di ako mahirapan magisip kundi mabababoy charrr~ Hirap po magisip hehehe.
Mga gumugulo sa iyong isipan? Comment down↓
Crush ka ba ng crush mo? Vote if yes. If not, click that little star and it will turn to color orange.
Hindi ka man mahal ng crush mo! Pero mahal ka ng Diyos! God bless!
QOTD:
Pinakanakakahiyang experience mo with crush?07-07-18
©CrishaneAen❞
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞