💙Crush kong Bi

48 3 2
                                    

It's been a while. May nanghingi ng advice so lez go!

Sender:

Advice:

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Advice:

Unang una kung may intension siyang mapalapit kay kuya bi para umasa magka relasyon, then just stop kasi may jowa diba? Don't be a wrecker. But who knows. Edi pakilala ka wala namang masama doon basta wag ka lang umasa. Magpakilala ka as a friend and tanggapin mo rin na as a friend lang turing niya sayo.

Pero kung all clear naman and walang jowa. Find a way to ask something na commonly tinatanong like may assignment ba or stuff or gusto niya find something na in common sa kanila like gayness perhaps char wag yon weird naman pag may lumapit sayong biglang sinabing "Bi ka? Bi din ako alayk yu"

It is free to be attracted with your oposite sex. It is part of the social changes that we encounter everyday. But do not make him feel uncomfortable if you want to get to know by him. You can have a crush but also respect his heart.

Salamat sa pagbabasa!

Any suggestions for future updates? Palaro or discussions? Lemme know in the inline comment. Tas pag maraming nagreply sa comment mo, yun yung pagusapan natin hehe.

Vomments aren't necessary but appreciated. Lovelots from the bottom of my hypothalamus! God bless your crush life!

[PLUGGING SECTION]
Plug lang kayo

[HINANAKIT SECTION]
Comment lang kayo

[DOT SECTION]

[SHOUT OUT SECTION]

[TAENA SECTION]

[WALANG FOREVER SECTION]

[ETC. SECTION]

─────♡;

QOTD:
Ano sexuality ng crush mo?

07-07-19
©CrishaneAen❞

Crush LaypTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon