💙Destiny

108 10 4
                                    

Question:

Question:

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Advice:

"Walang fated. Walang destiny."
-HollyMahWifue

Naniniwala ka ba sa slow motion? Naniniwala ka ba sa fast forward?

Slow motion is mangyayari pag nakita mo na love of your life mo.
Kasi fast forward mangyayari yung sa right para sayo, yung tipong pag nakita mo siya bigla mong makikita yung future niyo.

Naranasan mo na ba yun pag nagkakasalubong kayo? Kung oo, edi wow! Kung hindi, aber! Hindi kayo destined!

"Walang desti-destiny sa babaeng assumera"
-Ms_DimpleSimple

Ganto kase yan. Yung snabi ng bff mo is truelalu. Talagang magkikita kayo niyan dahil nasa iisang school lang pala kayo. Yung iba na araw araw nating nakakasalamuha, hindi lang natin sila napapansin kasi wala naman tayong pake sakanila pero believe me, araw araw mo rin 'yang nakakasalubong. Yung bestfriend mo, araw araw mong nakakasalamuha, destiny na kayo?

Masasabi mong destiny if for example, nasa problematic situation ka then makakasalubongmo siya. Yung parang knight in shining armor ba pak ganern. Para sakin, hindi naman porke lagi kyo nagkakasalubong eh may mabubuo na agad siyang feelings sayo. Kung napapansin ka man niya, maybe dahil tinatrato ka niyang senior kasi higher grade ka sakanya. Eh paano kung teacher mo lagi mong nakakasalubong? Edi destiny kayo? Baka lang naman may kulang kang project kaya ganon, nagpaparamdam.

¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯Author's Note¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯

Ayun, credits diyan sa dalawang tao na tinulungan ako sa advice. Tas inedit at dinagdagan ko lang yung mga sinabi nila, ha! Baka sabihin niyo copy paste ako.

You can also ask me your crush problems or share your crush kiligable moments through messaging me. Parang awa niyo na po, magbigay kayo ng title!

Mga nagpapahirap sa buhay niyo? Comment down↓

Crush ka ba ng crush mo? Vote if yes. If not, click that little star and it will turn to color orange.

Di ka man mahal ng crush mo! Pero mahal ka ng Diyos! God bless!








QOTD:
Anong gusto mong i-lyric prank kay crush?


P.S. Advance left hander's day sa mga leftie!

08-11-18
©CrishaneAen❞

Crush LaypTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon