Hindi naman sa pagmamayabang pero...
(eto yung post)
Bilang isang meme lover at lowkey memer na rin, sarap sa eyes pati na rin sa puso bilang isang umaasa sa crush ko yung ginawa niyang pag react ng haha sa shinare ko.
Pers taym to mga bakla! Nawindang yung lola niyo! Di ko ineexpect to enebe. Puro ml memes na isheshare ko kahit hindi ako ml player HAHAHAHA
Wala lang so ayun lang share ko lang HAHAHAHA
De ganto kasi yan nung foundation, magkukwento lang ako. May kokontra ba?
So ganto kasi yan, wala ako masyadong maikukwento kasi 3 araw lang yung foundation week more like foundation days kasi may mock visit nung Monday and Tuesday. Tas sa tatlong araw na yun, nung Thursday lang ako pumasok tsaka Friday nang hapon (any time naman pwedeng pumasok) may pa bingo kasi malay mo manalo (last year nanalo ako tas katabi ko pa krass ko so double jackpot skl) kasi may trangkaso ako. Nilagnat ako ng bongga. Pasulpot sulpot. Nawawala tas bumabalik. So kamusta naman ako? Kumain na ba ako? Good afternoon sa akin baby. HAHAHAHA Ayos na naman ako ngayon at walang pasok ngayon kasi catholic teacher's day kaya napahinga rin naman ako nung weekends.
So kwento ko na lang yung nangyari nung Thursday. Obvious naman sa caption ko, dun sa may second floor, yung dalawa kong bebe kasama sa tournament ng ml HAHAHAHAHA.
Edi syempre dun din ako dba kaso dun lang kami sa tabi. Bait ako wala akong dalang phone. Bawal kasi magdala ng phone pero walang bawal bawal samin. Nag dala rin ako kinabukasan ei HAHAHA.
Nag uno lang kami dun ng mga walang phone or may phone nga wala namang data pang ml. Ako lang ata di marunong mag ml dun eh HAHAHA Staying strong saken HAHAHAH. Tas nung nag lunch break yung mga varsity ng mk at nagcharge muna, yeng mge bebe ke semele se ene nemen ehehhehe. So ayun nga, yung mga bebe ko sumali samin mag uno. Uno cards ko pa yun btw. Kaso isang game lang di pa sila sabay asdfghjkl.
So yun lang makukwento ko kasi napakaboring talaga. Pinagtripan namin yung isa kong bebe na tinutukoy ko last update, pero boring talaga. Pano kasi dapat tatanggi siya tas pipilitin ko tas magtatampo ako tas susuyuin niya ako dejk over na HAHAHAHA. Kasi ni-frame-up namin ng friend kong kinukwento ko dati dito as alyas Mia (if you still remember her) na siya kumuha ng ballpen ko kasi nilagay namin sa bag niya. Tas tatlo silang boys dun kasama yung isa ko pang beyb na siyang nagreact sa post ko, oo na malandede na ako HAHAHA, tas chineck namin lahat ng bag nila tas ayun. Sabi niya "oo ako talaga kumuha niyan" edi wala na penes na.
¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯
Nagpapatugtog ako atm ng stray kids songs habang nagtatype tas feeling ko nandun na ako sa concert at nagfafanchant. Can you hear me crying?
GUSTO KO TALAGANG PUMUNTA NG CONCERT NG SKZ SA APRIL GIFT KO NA RIN SA SARILI KO KASI APRIL PO BIRTHDAY KO SKL ADBANZ GIFT NA SA DEBUT KO SO AYUN DI NAMAN MASAKITKailangan ng advice sa crush mong manhid? Just PM me together with the TITLE PLEASE PARANG AWA NIYO NA MAGBIGAY KAYO NG PAMAGAT you want for your chapter. Stay tuned sa mga susunod kong updates at malay mo kwento mo na ang bibigyan ko ng advice or bibigyan ng title. You can also ask me at my curious cat: ChristineAnnSy. Ask or die? Charot! Follow niyo ako sa zepeto NE178K tas pakilala kayo like "hi magandang author" para followback ko kayo (wow peym ih) HAHAHAHAH
Attendance check: Lahat ng nagpapakatanga kay crush, pindutin ang vote button.
Gumugulo sa iyong isipan? Just comment it down below. Pwede ring above.
Salamat sa pagbabasa! Kitakits ulit sa susunod na update! Lovelots!
QOTD:
Favorite features mo
sa mukha ni crush?01-28-19
©CrishaneAen❞
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞