❤Secret Crush➡️Magiging Crush

112 7 6
                                    

Base sa title at sa tweet ko na iniscreenshot ko para ifollow niyo ako, lel HAHAHAHA ganun pala yun

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Base sa title at sa tweet ko na iniscreenshot ko para ifollow niyo ako, lel HAHAHAHA ganun pala yun.

Kidding aside, siguro naman may idea na kayo sa paguusapan natin this update.

Yung kwento ko last last update, yung first update ko for this year, naaalala niyo pa? Kung hindi, syempre may screenshot ako jan.

Yung kwento ko last last update, yung first update ko for this year, naaalala niyo pa? Kung hindi, syempre may screenshot ako jan

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Plastic ko noh? Kaibigan pag nakaharap tas crush pag nakatalikod. Dejk dalawa likod ko. Kaya dalawa crush ko HAHAHAHA CHAROT PERO TRUUUU

So balik tayo sa kwento ko. Ayun na nga kasi. Lahat naman tayo siguro may secret crush diba? May dalawang klase ng secret crush (based sa experience ko): healthy and unhealthy.

Secret crush; Yung ikaw lang nakakaalam. Secret nga eh. Hindi alam ng mga kaibigan mo or kung sino man sa mundo aside sayo at sa sarili mo.
Maaaring alam ng diary mo or kung sa cp ka lang nagdidiary (kungnagda-diary ka).

Healthy; Ito yung para pampa-GV lang sa mood mo pag nakikita mo siya. Yung ginaganahan kang gumawa ng isang bagay kasi nandiyan siya. Example kung classmate mo siya, edi parang ginaganahan kang magrecite sa klase and such.

Ito rin yung hindi seryosong crush. Yung parang typical admiration lang talaga yung nararamdaman mo sa isang tao. No hard feelings. Literal na 'crush is paghanga' and not 'paghangad'.

Para sakin hindi applicable dito yung diary method na sinabi ko kanina, para sakin lang naman at depende sa tao, kasi pag may nakaalam kahit gamit lang pwedeng madeepen yung feelings ko sa isang tao. Marupok ako eh. At maaaring maglead ito sa pagiging unhealthy secret crush.

Unhealthy; Ito na yung 'crush is paghanga' with letter 'd' sa dulo. Yung parang feeling mo nafo-fall ka na talaga at feeling mo nai-in love ka na kasi feelingera ka. Yung nababaliw ka na kakaisip sakanya. Yung kapag nakikita mo siya, para kang di makataeng aso na ewan HAHAHA. Basta alam niyo na yon kung naranasan niyo na. Kung hindi pa, bata ka pa at mararanasan mo rin yun.

Baka kailangan mo na ng mapaglalabasan ng feels. Kasi mababaliw ka talaga ng tuluyan pag sinarili mo yan. Parang utot lang yan, bahala nang malaman ng iba wag lang sumakit yung tiyan or katawan mo.

So lumapit ka na sa nearest 99% makakapagkatiwalaang friend at magaling magadvice sa mga ganitong uri ng sakuna, di ko sinasabing ako to kasi di talaga ako to HAHAHAHAH, para sabihin ang iyong naramdaman.

At ganito ang nangyari sa akin. Kasi eh di ko naman kasi talaga siya crush ng very much tas nung nalaman ng beshywap ko tas nalaman na rin ng iba ko pang beshywaps, ayun na. Marupok ako eh. Crush ko na talaga siya ng di pa naman ganon ka bongga kasi eh. Gawa nga tayo ng codename kasi baka malito kayo sa mga krass ko HAHAHA.

Dba may codename na tayo dati na si Kenji. So ayun crush ko pa rin naman siya for one and a half year na. Tas yung isa ko pang secret crush lang sana kaso natuluyan sa group of friends ko na niregaluhan ako ng unicorn na pencil case eheehet, itago na lang natin siya sa pangalan Pipo.

Sakanya inspired si Pipo na character ko sa Fake Friends at Campus Zombis na one shot lang naman. At dahil minention ko yung stories ko, basahin niyo HAHAHAHA. Lamatz!

And oh, may zepeto na lahat ng kasquad ko kaya ankyut talaga namin ng mga krass ko sa zepeto HAHAHA. Yung pinost ko sa ig (username: crishaneaen) na may naglalandiang zepeto, kami yun ni Kenji. Next time si Pipo naman HAHAHAHA. NE178K nga pala code ko.

So dito na nagtatapos ang skl of the update (sotu) ko.

¯\_()_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_()_/¯

Happy Navotas day nga pala sa mga taga-Navotas diyan! Happy Anniversary sa GOT7 at sa mga kapwa ko Ahgase! Happy Birthday Leader Sungjin ng DAY6! Happy Birthday Jennie unnie! Happy Birthday baby Haeun ko! Happy birthday din sa kapatid ko cathyann0123 !

Kailangan ng advice sa crush mong manhid? Just PM me together with the TITLE you want for your chapter. Stay tuned sa mga susunod kong updates at malay mo kwento mo na ang bibigyan ko ng advice. You can also ask me at my curious cat: ChristineAnnSy. Ask or die? Charot!

Attendance check: Lahat ng umasa kah crush pindutin ang vote button.

Hinanakit mo kay crush? Just comment it down below. Pwede ring above.

Salamat sa pagbabasa! See y'all next update! Lovelots!








QOTD:
Kung magde-date kayo ni crush,
saan mo gusto?






01-16-19
©CrishaneAen❞

Crush LaypTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon