Hi mga Crush Laypers ko!Tawa muna ako HAHAHAHAHAHAHAHA
So, natawa lang ako sa title. Wala akong maisip eh. Since may tatlong nanghingi ng advice sakin na walang wattpad account, nag-pm lang yung kaibigan nilang may wattpad, at dahil puro sa 'paano' nanaman nagsisimula ang tanong kaya paanong tatlo yung title. Kaya tawa ulit HA HA.
So let's begin. Basahin niyo po yung author's note sa baba, wag balewalain.
●ω● ●ω● ●ω● ●ω● ●ω●
Question #01: Paano pag yung crush mo nasa/taga ibang bansa pero nag chahat sayo palagi? Tapos biglang umamin? Tapos takot daw sya sagutin kasi baka hindi naman totoo yung sinasabi nung guy kase hindi pa nya nameet in person?
Unang una, bakit ka nakikipagchat sa di mo kilala? Don't talk nga to strangers eh ika nga.
So, get to know each other muna bago kumeribels. Alamin mo muna kung totoo nga. Kung totoong tao ba talaga siya, malay mo kidnapper? Yah know. Maraming scams at cybercrimes na nangyayari sa mundo. Baka bigla kang kidnappin, i-rape, or worst patayin pag mineet mo in person? Diba?
So bago mo alamin kung totoo nga yung sinasabi niya, alamin mo muna kung totoong tao siya. Baka peke yung profile pic niya, name niya sa fb, at infos na nakalagay sa fb. Ganern? I dunno.
Pero kung pilipino siya, tanungin mo kung taga saan siya sa pilipinas or whatsoever. Mas maganda kung may mutual friends kayo para mapatunayan na totoong tao siya. Ayern. Ganern. Pak pak ganoin ganoin. I cannot knot nuts.
Question #02: Paano daw pag ung crush nya beki?
Wala tayong magagawa diyan kung yan ang nais niya at kung diyan siya masaya. Just support the LGBT community tas palitan niyo yung chat color niyo sa messenger ng rainbow.
Try mong mag-confess. Malay mo hindi naman siya 100% na bakla tas maging bi pa hanggang sa maging tunay na lalaki. Magpakalalaki pa para sayo. Yiieee keleg zuhh.
Pero kung hindi talaga, sabay na lang kayong mag boy hunting pareho namang gwapo hanap niyo eh.
Pero kung crush na crush mo talaga siya or mahal mo na siya, gawin mong lalaki. Seduce mo, joke lang HAHAHAHA pero pwede rin kung gusto mo. Gawin mo lahat para maging lalaki siya kung keri mo.
Question #03: Paano pag snobber daw yung crush nya?
Well, uhh, may napost na ako tungkol sa snob snob thingy ni crush basahin mo na lang pero magdadagdag ako kasi baka naman ibang snob ang tinutukoy mo sa snob na napost ko na dati. Or baka pareho kayo ng crush na tinutukoy?
Batukan mo para mapansin ka, de joke lang HAHAHAHA pero try mo rin if you want. So engage in small talks or such para mapansin ka niya.
Baka naman kasi snobber kasi di ka niya kilala o wala siyang alam sayo. Kaya be friends with him but don't flirt, well you can if you want.
¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯Author's Note Must Read¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯
So ayern? I guess it helps. So gawa na lang kayo wattpad tas follow niyo ako para maging updated sa Crush Layp.
[Readers: Halaaa ayan nanaman nagpromote.]
Err, sorna.
So yung mga manghihingi ng advice pag sapit ng pasukan namin (sa June 14 na birthday din ng tatay ko. Happy birthday po! Love you po! Miss you! Mwahhh!) expect na ilang linggo ko bago mapost unlike pag bakasayon, ilang araw lang at napo-post ko na. Kaya wag na magtampo kung matagal kayong maghihintay. Aral muna bago lande. Gusto ko pong bumalik sa Top 1. Like ughhh, 4 years ago top 1 ako tas ngayon pababa na ako ng pababa. Okay, pray for otor. Kaya wag kang pakampante kung anong meron ka ngayon, dahil malay moafter four years wala na yan sayo at magsisi ka pa. So yeah, dami kong sinabi noh? Gusto ko lang namang sabihin na magaral muna bago lande amff.
Hindi naman siguro dahil sa wattpad kaya nawala ako sa top 1 noh? Kasi 3 years ago ako magsimulang maadik sa wattpad eh. Well, yung iba nga di nga nagwa-wattpad di kasama sa top eh. Kaway kaway naman jan sa kasama sa top kahit sa classroom lang. Comment naman fooo. Matatalino readers ko diba😂💞Yiez namern.
Hiring admins si otor sa Crush Layp Fb Page. Kaya sa mga interested, alamin muna yung requirements. Napost ko na po yun dito sa Crush Layp at nakapinned post na rin yun sa page. Tas pm lang sa page kung gusto. Search niyo lang sa fb "Crush Layp" kung hindi niyo masearch yung link nasa profile ko, click niyo na lang.
Kung nais niyo manghingi ng advice tungkol sa crush niyo, just pm me or post on my wall.
Kung nais niyong may maganda tayong pagusapan next update, just comment the topics that you want.
Kung natawa naman kayo o kinilig kahit konti sa update na 'to, pindutin niyo lang yung maliit na bituin at magiging kahel ito.Yun lamang po. Salamat sa pagbabasa! Mahal ko kayo!
06-05-17
©CrishaneAen❞
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞