Eto na yung isa pang nanghingi ng advice. Sorry po talaga kung matagal. Busy si author eh.
My response:
That's kinda long and complicated lel.
Maging aware and weary ka sa papasukin mo. Kausapin mo nang masinsinan si Wency pag nag confess na at sabihin mo na kaagad yung nararamdaman mo. Malay mo mutual feelings talaga kayo. And dun sa iniisip mong baka pinagpupustahan ka lang nila at balak ka lokohin at gawing rebound, tanungin mo siya about dun sa worries mo. Kung seryoso pa rin ba siya sa nililigawan niya or not. Kasi diba may nililigawan siya tas nung ready na si Joey tsaka siya magaalangan or mafafall sayo. Tanungin mo kung sino ang mas matimbang sainyong dalawa. Or kung tinigil na ba niya ang panliligaw.Well matagal tagal pa naman yan. Nasa sayo pa rin ang gagawin mo. Pagisipan mong mabuti at tanungin mo ang sarili mo kung seryoso rin ba yung nararamdaman mo sakanya and kung ready ka rin bang magpaligaw if ever or magkaroon ng ka-MU.
Yung lang naman ang masasabi ko. Sana makatulog ako. Update sa nangyari ah charot haha pasimpleng tsismosa eh.
Konting kwento lang ah lel. Skl ko lang. Ang sweet namin ni crush sa zepeto HAHAHA. Magkahug kami dun lel. So ayun, nakakadik talaga yung zepeto kaya magdownload na kayo at ifollow niyo ako. Just search NE178K then click the follow button. Tanong na rin kayo sa curious cat ko: ChristineAnnSy
Namomroblema ka ba sa crush mo? Just PM me together with the TITLE you want for your chapter. Stay tuned sa mga susunod kong updates at malay mo kwento mo na ang bibigyan ko ng advice.
Attendance check: Lahat ng may crush pindutin ang vote button.
Any rants kay crush? Gusto mong isigaw kay crush? Lemme know in the comments section.
Salamat sa pagbabasa! See y'all next update! Lovelots!
QOTD:
Niregaluhan ka ba ng crush mo?
Kung oo, ano naman iyon?Me: Yung isa kong crush, oo
Pencil case na unicorn
HAHAHAHA niregaluhan ko rin
siya ng pencil case kaso
plain lang ayieee HAHAHAHA01-12-19
©CrishaneAen❞
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞