Like what I've said last UD,Paano nga ba magpapapansin kay crush ng hindi niya nalalaman na may gusto ka sa kanya?
How oh how?
Pero bago ang lahat,,..
Para nga pala sa mga nanghingi ng advice, next UD na lang po ah. Promise next UD. Inuna ko lang to kasi ito yung unang natapos sa drafts ko. Lagi na akong nag-a-update ah. So sige na po. Sanay naman tayong maghintay diba?
--Nako naman. Madali lang yan. Syempre ako pa. Expert yata to noh!
So first thing first, I'm the realest. Lol, joke lang.
Eto seryoso na.
Una, gawin mo muna lahat ng mga pagpapapapansin (parang tounge twister😝) na nabanggit o mababanggit pa sa Crush Layp ng tinatago ang kilig.
Hala, panu yun?
Pano nga ba? Well, pwede ngumiti. Wag ngalang yung ngiting kinikilig.
Hanudaw?
What I mean is a naive smile. Pak ganern!!
Wag yung masyadong ngiting to the max. Yung kadalasang ngiti mo lang.
Example: Nag-joke si crush sayo.
Tawa lang kahit corny.
Hindi yung "HAHAHAHHA ang galing. Homayghad! Nakakatawa. HAHAHAHA. Isa pa nga." Wag rin yung "Joke ba yun? Tatawa na ba ako?" Nakaka-turn off mga beh.
Another example: Tiningnan ka ni crush sabay ngiti
Ngitian mo lang din.
Hindi yung iiwas ka ng tingin. Pak! Pero nagawa ko to.
Syempre naman nakakagulat yung bigla siyang tumingin sayo tas ngumiti pa. Edi nahuli ka niyang tinitingnan mo siya. Kaya napaiwas tingin ako. Pero binalik ko tingin ko sakanya at ngumiti.
Wag rin naman yung ngiting to the maximum levelacious as in kita na gilagid, ngala-ngala, at esophagus.
Simple lang.
(⌒_⌒;) (⌒_⌒;) (⌒_⌒;) (⌒_⌒;) (⌒_⌒;)
Okay, tapos na tayo sa mga ngiti ngiti. Ngayon naman is yung reactions natin.
Wag yung masyadong manginig like yung song "Pag ika'y lumalapit ako'y nanginginig~~"
Wag ganern. Normal lang. Baka akalain may epilepsy ka.
Example: Nakipag-apir siya.
Edi apiran mo.
Wag ulit yung todo ngiti ah. Wag yung kagat-labi, masyadong bad. Rated SPG bes. Wag rin yung kukurotin mo yung katabi mo.
Tsaka mo na bugbugin pag nakaalis na yung crush mo. HAHAHA.
Enebe. Lehet ng exemples ke nengyere seken. Kenekeleg ne eke he.
So ganurn. Act like an innocent human being. Pak!!
Another example: Tumabi sayo si crush
Pak na pak! Nangyari sakin toh!! Juzkoooooooo!!!😱😍😍
Kasi ganto yun mga bes. Sa canteen. Kwento muna ako ahh. Ok lang naman dba? Kung di ka interested, skip mo na!
So recess namin yun. Kasabay ko yung bestfriend kong girl na si beautifulSKYLE. Tas sumabay samin yung classmate namin boy na itago natin sa pangalang Rick. Magkatabi sila. Kaharap ko sila. Tas sa katabing table namin, bale sa left side ko, dun sila ng tropa niya naka-upo.
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞