💙Sigawan mo si crush

44 4 14
                                    

EDITED: Eyyy! Nung February pa 'to nasa drafts ko! Sorry sorry omg! Tas January pa siya nag-send sa akin. Grabe ghorl ang dami nang nangyari! Eto pala yung first update ko ngayong taon?! SKSKSKSKS. Pero dahil quarantine, marami akong time mag-ipon ng drafts wag lang ma-memental block. Btw, kung naghahanap kayo ng mababasa, araw-araw na po akong nag-uupdate ng mga limang on-going stories ko. Yung sched ay nasa bio ko. Baka you just want to read. Oh siya, enjoy reading and keep safe at home!

-

Yowyowyyow wazzup crush laypers! Iz been a while guys. May nanghingi po ng update sakin matagal na 'to kaso di niya ata nakita na nag hiatus ako lol. So anyways ayun po nag-hiatus muna ako sa pag update ng lahat ng ongoing ko sa wattpad tas sa bakasyon babawi ako swear. So lezget started.

Question:

Question:

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.



Advice:

Hmmm pers op ol, hindi naman ako ganon katapang ipagsigawan yung crush ko pero di naman ako ganon ka-weak. Moderate lang dapat tayo.

Itanong mo muna sa sarili mo kung worth it bang ipagsigawan yang crush mo bago mo sabihin sa iba. Paano kung paasa pala yan? Traydor? Fboy? Kriminal?
If he don't deserve so why be proud to that person na hindi naman proud sayo or walang pake at all?

Siguro I might say na "uy crush ko yan pero ang pangit niya at ng ugali niya". Does that count as pinagsisigawan? If yes, then I suggest that than "crush ko si *insert name* and I love him/her so much coz he/she da most precious hooman being in da world". Pero siguro kung artista pwede lang sabihin yon dba? Coz normal naman. But make sure din kung talagang precious yang taong yan malay mo masamang tao pala tas may scandal. You never know. Pero idk din HAHAHA

Ayun lamang ang masasabi ko. Balak ko mag-update every Saturday or Sunday or idk. Basta weekends. Pag-isipan ko lang hehi. Inform ko kayo agad kung may nagbabasa pa hehi.

Salamat sa pagbabasa! Nag-enjoy ba kayo? Comment your thoughts about life and crush.

Kung nakarating ka dito without skipping a part, magcomment ka ng "🇵🇭"

Any suggestions for future updates? Palaro or discussions? Lemme know in the inline comment. Tas pag maraming nagreply sa comment mo, yun yung pagusapan natin hehe.

Vomments aren't necessary but appreciated. Lovelots from the bottom of my hypothalamus! God bless your crush life!

[PLUGGING SECTION]
Plug lang kayo

[HINANAKIT SECTION]
Comment lang kayo

[DOT SECTION]

[SHOUT OUT SECTION]

[WALANG FOREVER SECTION]

[ETC. SECTION]

─────♡;

QOTD:
Kelan mo huling nakita
yung crush mo?

04-18-20
©CrishaneAen❞

Crush LaypTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon