SALAMAT PO sa lahat ng nag-aantay ng update nito. Maraming salamat po!
CHAPTER 16
{Alex POV}
Pagkatapos ng pananghalian, natulog si Irah dahil nahilo raw ito sa byahe at naninibago sa init ng klima rito.
Pagkapasok ko ng kwarto, naabutan ko syang nakadapa syang natutulog, nakasando at naka shorts. Namumula ang pisngi nya at nakahigh ang aircon.
Napangiti ako habang pinagmamasdan sya, i cant imagine she's the sister of my Brother's TOTGA, The one that got away ni Bruce.
Si Iyah rin ang pangarap nyang babaeng makasama habang buhay. Pero dahil sa career nya at pagkaaliw sa negosyo naiwan si Iyah sa ere na labis nitong kinabigo. Umalis si Iyah at nagpunta ng ibang bansa, nagulat nalang kami ng malaman naming magpapakasal na sya half Japanesse nyang boyfriend.
Hinaplos ko ang likuran nya habang tulog na tulog sya. Pakiramdam ko naipon nya ang lahat ng pagod sa katawan nya at ngayon lang nailabas.
"your too kind Aye to keep, masyado kang mataas at mas nakakatakot kang saktan, lalo na ngayong alam ko na kung sino ka.
Flashback...
Nasa labas kami ng All girls university. Nakapark ang kotse namin at inaantay si Iyah na lumabas. Isasama sya namin pauwi dahil gusto syang ipapakilala ni Kuya Bruce sa mga pinsan naming nandito ngayon sa Maynila sumama sa amin galing Cebu.
"matagal pa ba tayo?" naisip ko kasing silipin din muna si Mika sa kabilang kanto lang. Sa Chinese High School. Malay mo may bago na sa kanya.
"sandali nalang, 4:30 ang labas nya, 4 na" ganyan ka inlove ang kapatid ko kay Iyah. Kahit malapit lang ang dorm ni Iyah, hinahatid parin sya namin araw- araw para lang magka-oras silang magkita.
Parehong nasa sophomores sila ni Kuya pero magkaibang school. Nasa all girls si Iyah habang na IU naman si Bruce. Since high school sila na, pareho sila ng Club at trainor sa club kahit magkaibang school sila.
Mahal siya ng kapatid ko, lahat ng laro nya todo suporta ang kuya ko sa kanya. Halos mapuno na nga ang kwarto nya ng mga enlarge pictures ni Iyah.
"sandali lang talaga ako" - ako.
Mabilis akong lumabas para hindi nya na ako mapigilan. Ayaw nya non kong tatagal man ako mas may time silang dalawa na makapagdate.
Hindi ko naabutan si Mika that time kaya bumalik na lang ako.
"wala parin?" nangunot ang noo ko nang maabutan parin ang kapatid kong mag-isa sa loob ng kotse.
"here she come!" masaya nyang bati sabay baba ng bintana.
Halos takbuhin na ni Ate Iyah ang kinaroroonan ng kotse namin, malapad ang ngiti nya at masaya sya. Sabagay wala akong masabe, maganda sya, sexy at napakatahot. Unang kita mo palang maakit kan aagad.
"careful!" sigaw ni Kuya sa kanya.
Binuksan nya ang kotse "babe!" mabilis nyang niyakap si Kuya. Mahigpit at gigil na gigil.
"come here" hinila sya ni Kuya papasok sa kotse habang yakap nya ito.
Pagkasara ng kotse mabilis syang hinalikan ni Kuya sa labi na kinalaki ng mga mata ko. Free Access, Chuy!
"i miss you so much" hindi ko alam na ganito pala ka bakla ang kapatid ko. Nilingon ko agad ang driver naming nakayuko lang sa tabi ko.
"i miss you more!" sagot naman ni Ate Iyah. "san tayo?" nagtataka nyang tanong.
BINABASA MO ANG
Elite 4: My Sweet Possessive Lover
General FictionNaging: #1 Star #1 myromance #1 childhoodmemories #1 barkada Alexander's Great Fall Akala ko dati, hinding-hindi ako mahuhulog sa kanya. Akala ko dati, sa standard ko hinding-hindi sya papasa. Akala ko da...