Part 22

25.4K 487 7
                                    

another update... pasensya na ulit sa isang buwan na walang update... sabihin nalang nating... hindi lahat ng oras ko nasa wattpad.. ang iba nasa real world...choSs!

CHAPTER 22

{Alex POV}

Nasa loob kami ng pub ni Kuya, hinayaan ko syang uminom ngayon kasi matatagalan sya ulit makakapagbonding sa mga pinsan ko.

"gaga dai, itagay mo na yan!" nangunot anoo ko sa sinabi ni Nona kay Tish.

"no way! Kakanta pa ako mamaya! Ako ra gani to gihuwatan ang halimaw nga to!" (hinihintay ko ngalang ang halimaw na yun) umaatake na naman ang pagiging bitter nya.

"ano na naman nangyari dyan?" bulong ko sa kapatid nitong si Chris.

"na 3rd wheel!" sabi nito

Napatango ako. Hawak ko ang baso ko at pinagmasdan si Irah na nasa harapan nina Bemi at Roli. May kung ano at sino silang tinuturo na napapatango lang ang asawa ko.

"bantayan jud na nimu imong misis Lex, ang mga mata sa unahan nagluha na ka sige plano para niya!" napatingin ako sa unahan at nakita ang ilang mga kilalang anak ng kung sinong mga malalaking tae sa Cebu. Titig na titig sa asawa ko.

Pinagmasdan ko syang nakatayo katabi ng mga pinsan ko, ang hugis ng katawan nyang nadepina lalo sa suot nya, ang hugis ng binti nya at haba nito na lalong nagpaangat ng kasexyhan nya sa suot nyang mini skirt. Ang kumikinang nyang suot na sleeveless na  bumagay sa hugis at porma ng balikat nya at nakiayon narin ang buhok nya.

 Ang kumikinang nyang suot na sleeveless na  bumagay sa hugis at porma ng balikat nya at nakiayon narin ang buhok nya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"nah, di rin naman sila makalapit dyan. Maangas lang yan si Aye pero conservative yan, di yan lalayo sa mga mata ko" sabay lagok ng iniinom ko.

Nagsimula nang magsayawan, sumasayaw silang tatlo sa kinatatayuan nila pero hindi sila umalis.

"doon tayo?" tinuro ni Tish ang bakanteng space malapit sa kinaroroonan ng mga lalaking kanina pa nakatitig sa kanya.

Lumingon sya si Irah sa akin. Umiling ako at alam kong nakuha nya na agad ang gusto kong iaparating sa kanya. Nakangiti syang umiling kay Tish na kinalingon ni Tish sa akin at kinairap.

Natawa ako at napailing.

Nakipag-usap ako sa mga pinsan ko habang sinisilip ko siya paminsan-minsan.

WIFE:

Stop guarding me. I cant enjoy!

Napatawa ako. Nagtipa ako ng reply sa kanya.

Ako:

Sori. Just cant stop staring at my hot wife.

WIFE:

Charr! Lasing ka na noh? Uwi na tayo?

Ako:

Enjoy ka pa ng kaunti. Bukas uwi na tayo ayaw kong mamiss mo ang mga pinsan kong mga baliw.

Elite 4: My Sweet Possessive LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon