Part 30

26.4K 478 10
                                    

CHAPTER 30

{Irah POV}

Para akong nasa alapaap habang pinagmamasdan syang mahimbing na natutulog. Pakiramdam ko sobra nya atang pinagod ang sarili nya sa lampungan namin kanina.

Sinundan ko ang tangos ng ilong nya habang tumutulo ang mga luha ko. Masaya ako sa kinaroroonan ko ngayon, yung pakiramdam na pagkatapos ng lahat ng pinagdaanan mo para mahalin karin ng katulad ng pagmamahal mo sa kanya, wala nang mas hihigit pa sa sayang nararamdaman ko ngayon.

"hmmm... Lets sleep 'ga" antok nyang sabi. Hinila nya ako, niyakap at binalot sa mga braso nya. "i miss you so much" ramdam ko ang mainit nyang halik sa gilid ng noo ko.

Pumikit akong nakangiti at natulog habang nakabalot ang mga braso nya sa akin.

Kinabukasan, nagising akong mag-isa sa kama. Mabilis akong dumiretso sa banyo para gawin ang nakasanayan kong morning rituals. Napangiti ako nang masinghap ko pag labas ng kwarto ang nakakatakam na amoy na nanggagaling sa kusina.

Dahan-dahan akong naglakad papasok ng kitchen. Naabutan ko syang gumagawa ng sandwich habang nasa tenga nya ang phone.

"your awake?" nakangunot ang noo nyang bulong sa akin.

Ngumuso ako at tumango. Nilapitan ko sya at hinalikan sa labi bago hinarap ang nakakatakam na bacon.

"sure bro, no problem. I just need my wife till weekend" sabi nito sa kausap nya.

Nangunot ang noo kong hinarap sya habang kagat-kagat ang bacon. Sino kaya ang kausap ng lalaking to?

"fuck you Klitz" mura nito. Okay si Klitz pala.

"huwag kang mag-alala. Hahabol ako!" nakatawa nitong sabi habang madiin akong tinitititigan.

"tell that ass to prepare the crib for my kiddo. Make sure i'll have it this year!" sabay taas ng kilay nya.

"im Kovda bro, i have my tank of that shit sperm for my wife!" kumindat sya sa akin ng nakakaloko na kinakunot naman ng noo ko at kinataas pa ng isang daku ng labi ko sa narinig kong yun mula sa kanya. Yabang naman!

Binaba nya ang telepono nya at nilapitan nya ako. "pack your bag, well go to my paradise" bulong nya bago sya naglakad dala ang tasa ng kape nya.

"san?" sinundan ko sya hawak ang tasa ng tsokolateng tinimpla nya para sa akin at platito ng sandwich.

"Malinis ang bahay infairness?" kumindat sya sa akin.

"ano naman kaya sa palagay mo ang pwede kong gawin dito kung wala ka?" umupo ako sa dining table at kumain habang sya nasa terrace at nagpapahangin.

Tumunog ulit ang phone nya, pero tanging "okay!" lang ang narinig bago nya binaba ang call.

"faster ga, baka malate tayo" sabi nya bago nilapag ang tasa sa mesa.

Mabilis kong inayos at hinugasan ang mga ginamit nya sa paggawa ng breakfast bago ako pumasok sa kwarto at nag-impake.

Wala syang sinabi kung saan kami pupunta ang alam ko lang ay aalis kami.

Dala ang bag kong good for one week ang laman, hila-hila ko ito palabas ng salas kung saan naabutan ko syang may ginagawa sa harap ng monitor. Alam ko CCTV ang sinusuri nya.

"im done" agaw ko ng atensyon nya.

"ga, ilang araw pala si Tish dito?" tanong nya kahit nasa harap parin ng monitor ang mga mata nya.

"two ata, pero dumaan sya dito ulit before umuwi" sagot ko.

Tumango lang sya bago nya ulit sinet ang CCTV nya.

Elite 4: My Sweet Possessive LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon