Part 37

22.1K 572 30
                                    

CHAPTER 37

{Irah POV}

Isang malakas na tawa ang umalingawngaw bigla. Tawanan nina Camilla at Mika. Nangunot ang noo ko at napabangon ako.

Tumunog ang feeds ko at alam ko na agad ang pinagkakaguluhan nilang dalawa.

Dahil sa post ni Miller, umingay agad ang pagkasunod-sunod ng mga komento ng mga kaibigan namin.

'go Adam fight for your milk!' si Klitz.

'Gago!!!! @KlitzniCam" reply ni Miller.

'Japan for Fun @MillerBoi u know it!' si Camilla.

'Japan for Fun and not for Han @ClumzyCamz' si Miller.

'Ssshhhh....@MillerBoi' si Klitz.

'seloso lang tsong @MillerBoi???' si Lexo.

'like your fucking NOT @ALexKovdER??' si Miller.

'fuuuuhhhh... What the hell?' si Klitz.

'Moo paramdamram ka @ShinBoi' si Mika.

'for mortals only please?' si Lexo.

Napatawa ako pero pinigilan ko para hindi marinig ni Mika, pero si Camilla lakas loob talagang kinantyawan si Mika harap-harapan sa loob.

'i hate you @ALexKovdER' komento ni Mika.

'Moo :) @MOohMika' si Fred.

'hi Moo... Miss u... @ShinBoi' si Mika.

'get a room immortals! @ShinBoi and @MOohMika' si Miller.

'Wahahahha!' komento ni Lexo.

Napailing ako sa kulitan nila.

'@AyeradZ oh! Si Lexo inaaway ako!' si Mika.

Napatitig lang ako sa screen ng phone ko. Ako ang unang naglagay ng komento pero ngayong kumpleto na ang grupo, nawalan na agad ako ng gana at pinanghinaan ng loob.

'my new tough boyfriend and the hand of my ex-boyfriend!' si Rosie, biglang sumulpot.

'layo na ng narating ng chatbox ah... Anong meron?!' pahabol nyang dagdag sa komento.

' -____- ' si Lexo

' -____- ' si Klitz

' -____- ' si Fred.

'Zzzz.....' si Miller

Umalingawngaw na naman ang tawa ni Camilla. Napangiti ako pero hindi ako umimik. Dinig ko ang mga lagapak ng mga paa nina Mika at Camilla na palapit sa akin.

"mga gago talaga" sabi ni Camilla habang nasa phone nya ang mga mata nya. Nagtabi sila ni Mika sa isang sun lounger, humiga rin sila.

'ok! i know it na! hahahaha' komento pa ni Rosie.

"iniinis talaga ni Rose si Miller. Kanina pa kasi to nangungulit sa kanya na umuwi na" si Camilla.

"nasaan pala ang bebang?" si Mika.

"kasama ang mga kaibigan nya, nagdinner sila" sagot ni Camilla.

"bebang bakit di ka sumama?" pahabol nya.

"napagod na ako kanina, tsaka balik din naman ako dito next next month para sa birthday ni Ate" sagot ko.

'@MOohMika @AyeradZ @ClumzyCamz lets enjoy the dancefloor... Minsan lang to... Were singles tonight, ryt?!' si Rosie.

Napailing ako at napatawa, alam ko na agad ang ibig nyang sabihin....

"gagi din tong si Rosie. Iniinis nya talaga si Miller." si Mika.

Elite 4: My Sweet Possessive LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon