CHAPTER 56
{Alex POV}
Pinayagan ko syang magreport ngayon hindi dahil sa gusto nya kundi para maayos narin ang leave nya.
Napag-usapan na namin ng barkada na temporary muna syang bigyan ng leave dahil sa pagbubuntis nya.
Nasa harap ako ng lagayan ng mails at hinihintay sya. Ilang printed fax messages din ang hawak ko ngayon galing sa manager ko. Mga trabahong offer at request sa akin.
"ga im ready" agaw nya sa atensyon ko.
Napalingon ako at napatitig sa suot nyang maternity dress.
"lets go?" nakangiti nyang tanong.
"ye-ah!" she's damn stunning. Sa suot nyang chiffon dress para syang goddess na buntis. May make-up pang nalalaman.
Pinagmasdan ko sya habang naglalakad sa harapan ko. Ang bawat galaw ng buhok nya, ng balakang nya at kamay nya habang bitbit ang bag nya.
Sa loon ng sasakyan, hindi ko maiwasang hindi mapasilip sa kanya. Nabibighani talaga ako sa ganda nya ngayon.
"After mong pumirma mamaya at ng meeting ko, uwi agad tayo para makarest ka ng mabuti" - ako
"okay" nakapout syang ngumiti sa akin.
FUhh!
Maingat parin akong nagmaneho papuntang office, ayoko kong mapano ang mag-ina ko lalo na't nasa mood sya ngayon at maganda pa.
Pagdating ng building, hinayaan ko na ang valet na ang magpark, hinatid ko sya papuntang opisina nya bitbit ang bag nya. Yes! Its an insult to my ego to carry it but I can swallow my pride for them, for her and for my little one.
"Akyat na ako" paalam ko. Tumango lang sya at nagsimula na agad sa trabaho nya.
Nagkasabay kami ni Miller sa elevator, tinitigan nya ako mula ulo hanggang paa. "were fuckin' ruined!" sabi nya.
Nangunot ang noo ko sa sinabi nya. "why?"
"look at us, were obviously taken" mayabang nyang sabi. Hinarap ko ang pintuang may salamin. "were not!" taas kilay ko syang sinagot.
Nakaporma ako sya naka shirt at tattered jeans na may leather jacket.
Napatawa sya, siguro napansin nya rin. "yeah-yeah! Model ka nga pala!" tumango sya habang inaayos ang tupi ng polo ko sa braso.
"pussy-del!" bulong nya.
"what?" napalingon ako.
Humalakhak sya sa tawa. "easy boy!" pigil nya.
"hindi ka na naman napagbigyan kagabi noh kaya ka sabog ngayon?" taas kilay ko syang hinarap. "you know what? You can use my bathroom later bro!" biro ko.
"fuhh!" sigaw nya.
Pigil tawa kaming dalawa. "do you need help?"
"yeah! I badly need your help bro!" sakay nya rin sa biro ko.
"gaya ng dati ba or bagong posisyon tayo?" pagbibiro ko.
"may alam akong bago bro, you hold me here" nilagay nya ang kamay ko sa balikat nya, "and here" at ang isa naman sa beywang nya.
Napatawa ako sa trip ng gagong ito! Nasa ganong posisyon kami ng bumukas ang pintuan at mukha ni Shin ang naabutan namin.
"Shin!" - ako, walang emosyon ko syang binati.
"wanna join us here?" pilyo naman syang pinansin ni Miller.
Ngumiti sya at napatitig sa aming dalawa na natatawa sa posisyon namin. Binaba nya ang hawak nyang folder at sinagot si Miller, "no thanks!"
BINABASA MO ANG
Elite 4: My Sweet Possessive Lover
General FictionNaging: #1 Star #1 myromance #1 childhoodmemories #1 barkada Alexander's Great Fall Akala ko dati, hinding-hindi ako mahuhulog sa kanya. Akala ko dati, sa standard ko hinding-hindi sya papasa. Akala ko da...