Chapter 31

4.4K 66 0
                                    

Ariesselle's POV

"Salamat, Aries. Eto na oh," binalik ni Ma'am Amy yung service log ko.

"Thank you din po, Ma'am," inilagay ko na sa bag ko yung paper at lumabas na ng workroom.

5pm na at ngayon lang ako natapos sa pag-serve. Naka 6 hours na ako at 6 hours na lang ang kulang ko for this sem. Yey!

Napatingin naman ako sa text message ni Liz sa'kin.

Arie, Rie, Elle and all. Hha. Rie! Cno dw 2? edi si cutie Ria. XD anyway, after mo magserve, proceed k here s field. hihi. ü

Eew ah. Cutie daw? Hahaha. Pumunta muna ako sa Girl's Room para alam niyo na. Papalabas na ako sa cubicle ng biglang...

*SPLASH*

"What the hell!" walangya! Buhusan ba naman ako ng mango shake!

"Oops, I'm sorry. Di ko sinasadya," sabi nung babaeng sa pagkakaalam ko ay taga IV-A.

"Seriously? Di mo sinasadya?"

"Hey, don't shout. Maririnig tayo ng mga teachers," napatingin ako dun sa nagsalita. Great. May galit talaga to sa akin.

"Ano bang kailangan mo?!"

"Dear, are you deaf? Sabi ko don't shout. How stupid can you get?"

"Rach talaga. She's stupid kasi she's just a B student."

"You're right, Jen. Pero its okay na rin kesa a C student, diba?"

"Haha. They're the same kaya!"

"Ay, I almost forgot! Hahahaha!"

Pinipigilan ko na lang talaga ang sarili ko. Humiliating me. Ay, di lang pala ako, pati Class B and C.

"Anyway, hay nako. Alam mo, Aries, ang ayaw ko talaga e yung inaagawan. Feelingera ka na nga na reyna-reynahan sa Harmony kahit di ka naman magaling kumanta. Tapos nilalandi mo pa si Drew. Bakit mo kasi nilalandi si Drew, ah?"

"Hindi. Ko. Siya. Nilalandi."

"Really? Eh I saw you pa nga last time talking to him. Your face inches apart pa nga."

"Di gan--"

*SPLASH*

"Oh yan, tubig. Amoy mango shake ka na e. I don't need your explanation. Pwede ba, tama na nga pakikipaglandi. Flirting with Allen na nga, flirting with Drew pa."

"At wag na wag kang mag-iisip na magsumbong. I'm Jennilei Tales, daughter of the COO. Teehee. Bye, Aries."

Moving On From A Break UpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon