" Alis, "
Arki looked at me confusingly. I just looked back at him like illed and shrugged.
He gestured like he's going to kiss me for a goodbye but Vince faked a cough.
"Alis,"
He repeated.
Arki smirked playfully and looked back to Vince, then me. He just winked and walked away.
"See you around,"
Palabas na sila Arki at ang teammates nya sa booth namin.
"Boss Vince lang malakas!" Said Kyle while playfully massaging his shoulder.
I rolled my eyes, trying to walk away. Pero hinawakan nya ang palapulsuhan ko.
"Anong oras na?" Vince asked with furrowed brows.
"Mukha na ba kong orasan?"
"Isa," He maintained his poker face with an arched brow glance at me. He is so bossy as ever.
Umirap uli ako at tumingin sa wrist watch ko.
My lips parted widely. Nasubo ko ang kamao ko nang makita na 3:30 Pm na.
"Oh my gosh!"
"Landi pa more,"
He bitterly chuckled at marahas na hinila na ako palabas.
Napadpad kami dito sa shower room sa may Tennis Court, bitbit nya ang duffle bag ko dahil sya ang nakaharap ni Manong Jonas kanina nang dinala nya iyon, perks of being the class president, hmp.
Magsa-shower na kami. Siyempre dun sya sa male.
Naligo at nagbihis na ko ng jersey namin. Sleeveless na may collar and mini skirt na mauve, violet and white yung style ng jersey ko. Plus violet and white colored Nike shoes.
Binalot ko ang basa kong buhok ng towel at naglagay na din ng lotion, moisturizer at perfume.
Pinuntahan ako ni Miss Cuevas dito sa shower room upang ituro ang dressing room.
" Yo."
" HOLY COW!"
Ang hilig niya bang sumulpot basta-basta. Yung totoo, Kabute ba yung apelyido mo?
" Grabe naman. Baka naman ngayon, dati tipaklong?" Umupo siya sa sofa.
Inayos-ayos niya yung buhok niya sa harap nung salamin.
" Pogi ko,"
Sleeveless din ang jersey nya kaya kexposed ang matipuno niyang biceps. He looks so fresh and attractive. Kahit hindi ko pa sya naaamoy, mukhang super bango nya na, like, I'm sure I can sniff him all day.
" Baka matunaw na ko niyan Amber,"
He chuckled and gave me a smirk. Nasamid ako bigla nang mapagtantong tinititigan ko na nga siya.
" Kapal mo,"
I rolled my eyes on him at padabog na umupo sa sofa.
Di ko alam kung anong ayos yung gagawin ko, I guess, tama si Grannie. Dapat pala kumuha na ko ng stylist habang maaga. Ayan tuloy, nahihirapan ako sa pag-iisip. I mean, I know how to fix myself, hindi ko lang talaga alam kung pageant friendly yung gagawin ko or what.
Kanina pa ko nakatunganga dito, habang siya, nakahiga lang sa kabilang sofa habang nakababa yung aircon na nakatapat sa kanya. SARAP BUHAY!
" Mas bagay sayo kung kukulutin yang buhok mo."
BINABASA MO ANG
Meeting Him Again (TOPS Series #1)
Teen FictionMeeting Him AGAIN Amber, an heiress, a not-so-typical teen girl experiencing deep depression from witnessing her parents' death. She has a tough heart and attitude. Can someone from her past make her see the world better? or someone in the present w...