Author's Note

273 10 2
                                    

Meeting Him Again has ended, but not officially.

I wrote this story when I was 13 years old (7 years ago). Sa notebook pa noon. That's why the first part is very 'teeny' as you can see.

Sobrang iba ang perspective ko noon, nagki-crave ako sa isang healthy school environment at sa isang solid na squad, kaya nag come up ako with this plot.

Words can't express how grateful I am to you, my readers. Super tiyaga niyong basahin yung story, besides of my shortcomings, typos, magugulong wordings, grammatical errors, binasa niyo pa rin.

Nakatapos na ako ng isang book, pero it doesn't mean na I'll stop becoming better.

I'm still learning and growing, so please bear with me.

Na-stop ako sa pag-upload sa Wattpad nong 2016 kasi nawalan kami ng internet, HAHAHA! at akala ko, hindi ko na ipagpapatuloy pang isulat ito.

Super laki ng impact sa akin ng mga votes, comments at messages niyo. Hindi ako gaganahang mag-sulat nang mag-sulat kung hindi dahil sa inyo.

If you're reading this between May 27, 2020 - June, I'm currently editing the first part (Chapters 1-33). Kasi diba, nawala yung prologue? Hindi ko alam kung saan napunta, jusko.

Ang laki ng gap ng pagsulat ko kaya gagawin kong better yung first part, yung pag-deliver ng scenes at lines, mas iemphasize ko yung attitude ng characters hehe!

Tatanggalin ko na ang mga cringey parts *BLAG!* Haha!
Pero wala naman akong babaguhin na scenes, aayusin ko lang.

So just for receipt.

Kitang-kita niyo naman ang layo

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kitang-kita niyo naman ang layo.

Btw, I uploaded the new cover of the story. Sa mga nakaabot noong og na cover, spoiler lang, ako po yung nasa pic na sharing hoodie with my friend habang naulan! Haha.

---------

This story is basically a background of the past of the TOPS.

I'll update here 'pag ready na ang book 2, para updated pa rin kayo, mga kamahalan.

Kaya sa mga nabitin diyan, including me, 'wag tayong mag-alala, hindi pa ito ang huli!

Kasi nagsisimula pa lang ako.

Nagsisimula pa lang tayo!

To God be the Glory.
May 26, 2020.

Meeting Him Again (TOPS Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon