Tập 5: Con Mèo Màu Hồng

8.8K 397 15
                                    


Ngôi trường tên là Mary, ngôi trường của những tiểu thư và thiếu gia nhà giàu danh giá, nó chia làm 4 khu chính.

Khu A nơi dành cho học sinh có thế lực mạnh và học giỏi nhất trường, đa số là toàn mỹ nam, mỹ nữ. Nữ chính và nữ phụ, thêm cả đám mỹ nam đều ở khi này, tất nhiên cũng có vài ngoại lệ dành học bổng mà được phân vào khu này.

Khu B nơi dành cho các học sinh thế lực, nhưng không lớn mạnh như khu A.

Khu C nơi dành cho học sinh giỏi, không có gia thế gì.

Khu D nơi dành cho các câu lạc bộ, là khi đất trống rộng rãi nhất trường, các lễ hội đa số đều làm ở đây.

"Không ngờ đọc truyện thì thấy nhỏ lắm, ai ngờ ngôi trường lại lớn thế này." Trúc Hoàng nhìn xung quanh, cô đi lạc từ nãy giờ rồi, nhìn một lúc thì cô bắt đầu đi tiếp, vừa đi vừa nói: "Mà thôi kệ, tới khu D xem xem có tên nam chủ nào không, dù sao truyện tả mấy tên nam chủ rất đẹp trai mà."

Nói rồi cô hớn hở chạy đi, mất một lúc mới tới được khu D, nơi dành cho các câu lạc bộ.

Trúc Hoàng ngồi trên ghế đá thở dốc, ngửa đầu ra sau, nói không ra hơi.

"Nãy giờ như con khùng, chạy quanh trường mệt thấy bà."

"Này."

Cô ngồi dậy nhìn con người trước mặt, là một tên nam sinh kỳ quái, hai tau khoanh lại trước ngực kiêu căng nhìn Trúc Hoàng.

Trúc Hoàng nhìn tên đó đánh giá, rồi tự hỏi đây là ai.

Tên đó mặt mày nhăn nhó nói: "Giờ này đang là giờ học, học sinh nghiêm túc khối A ra đây làm gì?"

Trúc Hoàng ngay lập tức kết luận, tên này kiếm chuyện, học sinh các khu đều không có thiện cảm với nhau, cô cất giọng đe dọa: "Mày tên gì?"

Tên đó không hiểu sao cảm thấy sợ hãi, rùng mình một cái.

Ngay lúc đó, một tên nam đẹp mã hai tay ôm hai cô gái, hẹn hò đi ngang.

"Anh nè, em đẹp hơn con nhỏ Liên Ngọc đúng không?" Cô gái bên tay phải ôm lấy hắn ta nói.

Nhưng hắn ta lại dừng chân, mắt nhìn sang chỗ Trúc Hoàng. Đôi mắt hắn kinh hãi trừng trừng nhìn cô.

"Anh sao vậy?" Cô gái bên tay phải ngẩng đầu nhìn hắn.

"Cút đi, tôi đang bận." Nói rồi, hắn quay người bỏ đi.

Chỗ của Trúc Hoàng, cô vẫn dùng sát ý nói chuyện với tên kiếm chuyện đó.

"Nói mau." Trúc Hoàng hạ thấp giọng hơn nữa.

Tên nam sinh kia hoảng sợ lùi lại, biết mình động nhầm người, hắn hối hận cũng đã muộn. Ngay lúc này, một bàn tay đặt lên vai hắn, hắn quay người thì thấy người tới là cứu tinh liền nở nụ cười.

"Có chuyện gì sao?" Tên đẹp mã hỏi.

"Kiến Minh đại ca!"

Kiến Minh vẫn nhìn về phía Trúc Hoàng không rời một khắc nào. Trúc Hoàng thu lại sát khí nhìn người mới tới.

Nghĩ thầm: "Lưu Kiến Minh? Tên nam chủ giỏi thể thao đây à? nghe kể thì đẹp trai lắm, nào là tóc đen như màn đêm, mắt như phỉ thúy, ai dè trông cũng bình thường đến mức này."

Sát Thủ Xuyên Không Làm Nữ Phụ Yếu ĐuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ