La Trúc Hoàng vừa bước vào đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Cảm thấy ngột ngạt nhưng cô lại giỏi ba cái chuyện diễn này, cô chỉ cúi đầu chào rồi quay đi qua chỗ đám người của mình tụ tập.
"Tóc trắng.... Ẩn sau lớp mặt nạ một màu đỏ của đôi mắt, là em saoLa Trúc?" La Tú Loan nghĩ thầm, nhìn theo Trúc Hoàng đầy vẻ nghi ngờ, lo lắng.
Khi La Trúc Hoàng tới nơi, Thế Lâm chờ đợi đã lâu cũn bước tới chỗ của nổi giận đùng đùng.
"Cô làm cái quái gì mà lâu quá vậy hả?"
"Đón xem? Khôn hồn thì đuổi đám bảo vệ đi đi, nếu không thì có ngày tôi bẻ gãy tay của chúng hết đấy." Trúc Hoàng bước ngang Thế Lâm tỏa ra đầy sát ý.
"Cô ta bị làm sao vậy?" Thế Lâm cũng làm đàn anh, chị lâu năm như vậy rồi. Sát khí cũng từng thấy qua, nhưng sát khí của Trúc Hoàng được hình thành từ việc giết người mà thành nên rất khác với thứ sát khí cậu thấy. Vậy cho nên trong lòng cậu cũng có chút sợ hãi.
"Đám bảo vệ chặn đường vào không cho cô ấy vào, bây giờ giận rồi, nếu lúc nãy không có tôi chắc cô ta bẻ gãy tay hắn ta thật rồi." Hoàng Vũ Minh nhún vai rồi lắc đầu.
Trúc Hoàng đang đi thì dừng lại, rồi sắc bén nhìn về phía Thế lâm và Vũ Minh đang xì xào sao lưng mình, cô nói: "Muốn cái gì nữa à?"
"Không có gì hết." Cả hai đồng thanh.
"À, đúng rồi! Cái cô hoa khôi của nhóm đâu rồi?" Thế Lâm bước tới thì thầm vào tai của Trúc Hoàng.
Trúc Hoàng im lặng nhìn Thế Lâm với đôi mắt đáng thương, sau đó chỉ tay vào anh chàng bằng tuổi với đôi mắt hai màu và mái tóc đỏ rực đằng xa. Bộ đồ đầy phong cách ngồi đó mà nói chuyện với đám đàn em của mình. Thế Lâm bỗng nhiên hóa đá nhìn vào Quân mà chết lặng người, tuy không mặc đồ nữ nhưng Thế Lâm vẫn nhận ra gương mặt của Quân. Quân đang nói chuyện phiếm với đàn em, quay sang thấy Trúc Hoàng đang đứng đó thì nhanh chóng gọi ngay.
"Tiểu Hoàng!" Quân đưa tay lên.
"Làm ơn đừng có gọi tôi bằng cái tên đó nữa!" La Trúc nhíu mày hét.
"Thôi mà, thôi mà, có sao đâu chứ." Quân khua tay bác bỏ.
Đám đàn em mà Quân đem tới nhìn Trúc Hoàng bằng ánh mắt hình viên đạn. Quân quay sang thì cả đám đó như hoa như bông, còn khi quay đi thì sát khí lại tỏa ra ngút trời. Trúc Hoàng nở nụ cười tươi bước lại đó, đấm mạnh xuống cái ghế kế bên cạnh chỗ đám đó ngồi, rồi quay sang vẫn nụ cười 'thiên thần" đó.
"Xin lỗi! CHỊ MÀY lỡ tay ĐẬP NÁT nó rồi, chắc chỗ này vẫn chưa HẾT ghế phải không? MẤY CƯNG đi lấy cái ghế khác giùm nha, NGAY BÂY GIỜ há! - Trúc Hoàng quay sang, nhấn mạnh vài chữ.
Đám kia ớn lạnh hết cả người, hoảng sợ nuốt nước bọt. Cái câu hồi nãy là đe dọa, chắc chắn là đe dọa.
"Vâng! Đại tỉ chờ em chút xíu!" Một tên chạy đi.
"Sẽ có ghế cho đại tỉ ngay đây." Một tên khác cũng chạy theo.
Quân thấy hành động đó dường như cũng hiểu được phần nào, chỉ ngồi đó ôm bụng cười hả hê. Giáo huấn đàn em sắp vào băng, chỉ dùng một câu nói mà khiến tất cả phải răm rắp nghe lời, tuyệt thật đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát Thủ Xuyên Không Làm Nữ Phụ Yếu Đuối
RomanceCô tên La Trúc Hoàng 1 nữ sát thủ đầy tài năng, cô rất giỏi về mọi mặt, súng, dao, bắn tỉa, cận chiến,...mọi thứ đều biết nhưng có vài cái thì không mái tóc màu bạch kim đôi mắt màu đỏ hung, bỉ ngạn loài hoa tượng trưng cho cô cô rất ít khi...