Tập 73: Âm Mưu Của Trúc Hoàng

140 14 1
                                    

La Trúc Hoàng sửa soạn đầu tóc, hôm nay Nhã nằm trên giường nhìn cô sửa soạn đến trường, Nhã không muốn cử động cũng như không muốn cùng cô đi đến trường. La Trúc Hoàng nhìn Nhã sau đó cầm cặp sách bước ra khỏi phòng. Hiện giờ cô đang thực hiện bước tiếp theo để trả thù, cô không có thời gian quan tâm đến những chuyện khác. La Trúc Hoàng bước xuống cầu thang, trong lòng rối loạn. Nữ phụ La Trúc đã kéo cô tới thế giới này khi bị chết oan và muốn rửa hận, thế nhưng cũng chính là cô gái đó đột nhiên từ bỏ ý định trả thù ban đầu, bắt đầu không còn muốn trả thù nữa. Trúc Hoàng mím môi, vậy bây giờ cô có nên dừng lại không? Mục đích ban đầu gần như bị xóa bỏ mất rồi, dù cô có khiến đám kia sống dở chết dở thì có còn ý nghĩa gì nữa đâu? Cô làm như vậy là vì ai chứ?

Như mọi ngày, Quân ở trước cổng đợi Trúc Hoàng để đưa đón cô đi học. Thấy Trúc Hoàng bước xuống, cậu hớn hở đưa tay lên vẫy gọi.

"Tiểu Hoàng!"

La Trúc Hoàng được Quân đưa tới trường. Qua tai nạn của Bạch Dạ Hỏa cả trường gần như chìm vào im lặng, đám nữ nhân hâm mộ hắn làm ra vẻ mặt đưa tang. Trúc Hoàng bước tới lớp rồi ngồi xuống, Tiểu Vĩ nhìn thấy Trúc Hoàng có gì đó lạ hơn bình thường nên chỉ nhìn lén cô, không dám bắt chuyện.

Giờ học bắt đầu, Minh Liên Ngọc ngồi phía trước cứ liên tục nhìn ra sau chỗ của Trúc Hoàng như đang theo dõi mọi động tĩnh của cô. Trúc Hoàng biết cô ta đang nhìn mình nhưng lờ đi. Đến giờ giải lao, Quân từ ngoài cửa lớp ôm lấy Nhã đi vào, nhẹ nhàng đặt cô mèo hồng lên trên đầu Trúc Hoàng.

Trúc Hoàng thở dài, tâm tình khó chịu nói: "Làm cái gì đấy?"

Quân chen vào giữa Trúc Hoàng với Tiểu Vĩ, anh sáp lại gần cô rồi nói: "Em bỏ quên Nhã ở nhà đúng chứ? Anh thấy Nhã chạy loạn dưới sân tìm em đấy."

Trúc Hoàng ngạc nhiên sau đó ngẩng đầu nhìn Nhã. Cô mèo từ từ trượt xuống bàn, cuộn tròn nằm trước mặt Trúc Hoàng. Quân thấy Trúc Hoàng không nói chuyện với mèo nữa thì tò mò ôm lấy cánh tay của Trúc Hoàng thì thầm: "Em cãi nhau với mèo à?"

Trúc Hoàng quay đi, còn không quên gỡ tay của Quân ra khỏi người mình nói: "Không có."

Ra về, Trúc Hoàng vẫn như bình thường đặt Nhã lên vai của mình rồi bước xuống cầu thang, từ phía trên tầng Minh Liên Ngọc hét lên gọi: "La Trúc! Nói chuyện một chút đi."

La Trúc Hoàng và Nhã quay đầu nhìn cô ta cũng không có ý định từ chối. Trúc Hoàng đi theo Minh Liên Ngọc ra ngoài sân sau của trường, dưới gốc cây còng, Minh Liên Ngọc quay lại ném dưới đất một mảnh giấy.

"Thứ này, được tìm thấy ở gần sân thượng."

Tờ giấy bị nhàu nát kia chính là tờ giấy mà Trúc Hoàng dùng để đưa tin đến Bạch Dạ Hỏa, hẹn hắn lên sân thượng. Trúc Hoàng nhìn tờ giấy trên đất vẻ mặt không có chút xúc cảm gì, sau đó cô nhìn lên Minh Liên Ngọc.

"Tờ giấy bị làm sao?"

La Trúc Hoàng cảm nhận được xung quanh mình có sự hiện diện của người khác, tầm 5, 6 người. Để đề phòng trường hợp bọn chúng ngụy tạo bằng chứng, cô quyết định không nhặt tờ giấy kia lên. Minh Liên Ngọc mím môi, cứ tưởng sau khi La Trúc Hoàng thấy tờ giấy đó thì sẽ hốt hoảng để lộ sơ hở, nhưng nhìn cô bình tĩnh đến lạ lùng.

Sát Thủ Xuyên Không Làm Nữ Phụ Yếu ĐuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ