Hai bên đang xung đột với nhau, thì Dạ Hỏa mới chịu ngồi dậy. Đôi mắt cam đầy sát khí được che dấu dưới lớp tóc mái, cơ thể cứ thả lỏng như vậy. Minh cũng không phải dạng bị đánh hai lần nên cũng bẻ tay, khởi động cơ thể. Phía trên, Trúc Hoàng chăm chú nhìn xuống, miệng nở nụ cười lạnh đến thấu xương của cô khiến cho tất cả mọi người ở gần trong phạm vi 5 bước chân đều phải rùng mình.
"Sao tự nhiên lạnh thế nhỉ?" Nhã cuộn mình lại run lên bần bật.
Haha! Chuyện này càng ngày càng thú vị. Bây giờ thì để coi 1 đấu 2, thắng thua phân rõ rồi! Trúc Hoàng nở nụ cười âm hiểm, không những sát khí mà còn cả hắc khí đều tuôn trào ra ngoài.
Phía bên dưới.
"Mày ngon lắm, dám đánh tao như vậy." Vũ Minh bực tức ngước lên nhìn xuống Dạ Hỏa.
"Mày cũng kém gì tao à?" Dạ Hỏa nhìn qua phía Vũ Minh.
Cả hai nhìn nhau và rồi cùng nhau động thủ,Vũ Minh đấm thì Dạ Hỏa né rồi phản công đấm lại thì bị Vũ Minh chặn lại.
"D... Dừng lại đi mà..." Liên Ngọc nức nở hét.
"Chậc! Phụ nữ đúng là khó chiều thật, cứ ồn ồn bên tai hay cứ thích xen vào chuyện bao đồng ấy." Vũ Minh nhíu mày quay sang Liên Ngọc.
-Liên Ngọc giật thót khi ánh nhìn băng lãnh của Vũ Minh. Nó cứ như muốn giết chết cô thì mới thôi.
Dạ Họa thấy Liên Ngọc phát hoảng như thế liền động thủ, lao lại đấm vào bụng Vũ Minh.
"Hộc..." Minh khó chịu lùi ra sau.
Wao! Chơi đánh lén luôn à? Sỉ diện của nhà họ Bạch đâu rồi? Trúc Hoàng bỗng ngơ ra, vẻ mặt vui vẻ nhìn bên dưới.
"Nè... Không ngăn họ lại à?" Nhã nói khẽ.
"Vì cái gì?" Trúc Hoàng quay sang.
"Chứ cứ để như vậy thì nguy lắm." Nhã hốt hoảng cứ quơ tay múa chân khi đang nói.
"Vậy thì nếu ta xuất hiện thì càng nguy thêm." Trúc Hoàng không thèm nói chuyện với Nhã nữa mà quay sang trận đấu tiếp tục xem kịch.
Lần này Vũ Minh hoàn toàn thất thế, Dạ Hỏa cứ liên tục tấn công mà không cho cậu cơ hội phản công lại.
Chết tiệt! Nếu bây giờ mà phản công thì dính thêm một đòn nữa! Vũ Minh thầm nghĩ
Trúc Hoàng nhàn nhã ngồi xem xét.
Phía dưới, Thế Lâm và Quân cứ thấp thỏm lo lắng, nhưng không dám xông ra vì sợ làm Vũ Minh tự ái.
Sao vẫn còn nhàn nhã vậy chứ? Nếu không ngăn lại là chết người luôn đó! Quân đưa mắt nhìn lên phía Trúc Hoàng.
Nhã cũng lo lắng mà sinh nông nổi, cô lao xuống rồi bám chặt vào đầu của Dạ Hỏa khiến tất cả giật phắn người.
"Nhã Nhã!" Quân hốt hoảng.
"Con mèo của cô ta đây mà?" Thế Lâm.
"Cái con mèo ngu ngốc này" Trúc Hoàng ngạc nhiên đứng dậy rồi chạy xuống.
Dạ Hỏa bực tức ôm ngang bụng Nhã mà quăng đi, Vũ Minh giật mình định chạy lại bắt lấy Nhã thì bị đám con trai của lớp chắn đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát Thủ Xuyên Không Làm Nữ Phụ Yếu Đuối
RomanceCô tên La Trúc Hoàng 1 nữ sát thủ đầy tài năng, cô rất giỏi về mọi mặt, súng, dao, bắn tỉa, cận chiến,...mọi thứ đều biết nhưng có vài cái thì không mái tóc màu bạch kim đôi mắt màu đỏ hung, bỉ ngạn loài hoa tượng trưng cho cô cô rất ít khi...