Tập 12: Quân Đeo Bám! Thế Lâm, Vũ Minh Tìm Đến Cửa!

6.3K 298 10
                                    

Nhã và Trúc Hoàng quay ra sau.

"A!"cả hai đơ mặt ra.

Mái tóc màu bạc dài, đôi mắt đeo lens màu đỏ ngọc, mặc đồng phục nữ sinh, bên hông còn treo một cái mặt nạ màu bạc na ná cái của Trúc Hoàng. Trúc vỗ trán một cái chát, tiếng nghe rõ to.

"Tiểu Minh! Đừng có mà chặn đường con gái chứ, bất lịch sự lắm đó." Quân nhíu mày, đứng chắn giữa Trúc Hoàng và Lưu Kiến Minh.

Cái tên này... Thích chơi cosplay đến vậy à? Trúc Hoàng nhíu mày.

"Tránh ra! Tôi còn có chuyện với cô ta nữa, Quân!" Kiến Minh lạnh giọng nói, đôi mắt chứa sát khí nhìn Quân.

"Hức, đáng sợ quá đi, Tiểu Minh đáng sợ quá đi..." Quân quay ra sau, đưa hai tay ôm mặt hét lớn.

"Trời trời... Biết là nam thần nhưng làm vậy với Quân thì quá đáng thiệt mà."

"Ừ, Quân có làm gì sai đâu chứ?"

"Mấy người kia quá đáng quá à!"

"Sao Liên Ngọc không nói gì hết vậy?"

"Liên Ngọc là đồng lõa mà!"

Nghe tiếng ồn ào vang lên xung quanh. Những người hâm mộ của Quân đều nằm ở khu B và khu C nên thiện cảm đối với nhóm nam thần cũng không tốt lắm. Nghe thấy bọn họ sỉ nhục Liên Ngọc, Kiến Minh và Dạ Hỏa nhắn mày.

"Im hết cho tôi!"

Quân đưa tay xuống nhìn Bạch Dạ Hỏa, đôi mắt rưng rung rồi ôm mặt khóc tiếp.

"Hức hức..." Quân.

"Trời ơi! Quân khóc rồi kìa.x

"Quá đáng quá đi..."

Minh Liên Ngọc ở sau lưng Bạch Dạ Hỏa cúi đầu che giấu đi biểu cảm. Cái tên gay này dám làm xấu mặt cô, Liên Ngọc tuy bên trong bực tức nhưng vẫn giữ vẻ mặt bình thản túm lấy Dạ Hỏa.

Trúc Hoàng thở dài một tiếng, rồi bước lại, cô đưa Nhã lên trước mặt Quân.

"Meo?"Nhã giật mình.

Quân hí mắt nhìn, thì thấy Nhã ở trước mặt mình, bộ lông vẫn mềm mại như vậy.

"Nhã!" Quân mừng rỡ, rồi đưa tay ôm lấy Nhã à không, phải nói là choàng tay ôm cả Trúc Hoàng lẫn Nhã.

Trúc Hoàng ngơ ngác bị Quân ôm trong lòng.

"Nhớ lắm luôn á!" Quân dụi dụi vào đầu Trúc Hoàng.

"Quân à! Đó là La Trúc mà... Ôm nhầm rồi" Liên Ngọc ló đầu ra nói.

Quân buông ra coi thử, Trúc Hoàng đã ngủm vì ngạt thở.

"A ha ha ha! Xin lỗi, tại cậu cũng màu hồng nên mình tưởng Nhã." Quân cười nhẹ.

"À... Ha... Ha ha... Không sao." Trúc Hoàng vừa nói dứt câu thì hồn lìa khỏi xác.

Tiết học bắt đầu, tiết đầu tiên là sinh hoạt tự học. Trúc Hoàng gầm gừ khó chịu nhìn ra cửa sổ. Quân ngồi kế bên cười tươi rói.

Tại sao cái tên này lại ngồi ở đây với mình hả? Trúc Hoàng nhìn Quân, cũng cười lại.

"Nè nè,Trúc Trúc! Cho mượn Nhã đi mà..." Quân nũng nịu ôm lấy cánh tay của Trúc Hoàng.

Sát Thủ Xuyên Không Làm Nữ Phụ Yếu ĐuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ