La Trúc Hoàng dẫn Tiểu Vĩ cùng những người khác trở lại biệt thự Revenge sau đó bảo đám con trai chờ mình ở dưới nhà, còn mình thì đem Tiểu Vĩ ném vào phòng trên lầu.
"Ờ, bang chủ à... Cô muốn làm gì vậy?" Tiểu Vĩ lo lắng nhìn La Trúc Hoàng.
Chưa thấy người trả lời thì mọi thứ trước mắt tối đen, La Trúc Hoàng ném một bộ đồ vào mặt Tiểu Vĩ rồi bỏ lại một câu trước khi ra khỏi phòng.
"Thay đồ rồi qua phòng kế bên chờ tôi."
Tiểu Vĩ ngơ ngác nhìn bộ đồ trên tay mình sau đó lại nhìn ra cửa. Sau một lúc Tiểu Vĩ mới bước sang phòng bên cạnh, La Trúc Hoàng đã thấy một bộ đồ mới, thấy người tới cô mới quay sang chỉnh lại cổ áo. Bộ Tiểu Vĩ đang mặc giống y đúc bộ Trúc Hoàng mặc ban nãy.
"Trúc Hoàng à, cô muốn làm gì?" Tiểu Vĩ lo lắng.
"Nhiều lời làm gì, lại đây cho tôi xem."
Tiểu Vĩ bước lại rồi bị Trúc Hoàng kéo cho xoay mấy vòng. La Trúc Hoàng gật đầu, chiều cao và vóc dáng quả đúng như trong sách nói, Tiểu Vĩ và La Trúc sẽ không thể phân biệt ai là ai khi nhìn từ sau lưng, nếu vậy thì giống mình là tất nhiên! Chỉ còn lại tóc...
Nhanh tay, Trúc Hoàng lấy một chai thuốc nhuộm trên bàn rồi phun lên tóc Tiểu Vĩ khiến nhỏ giật mình nhưng không dám động đậy. Sau một hồi, La Trúc Hoàng ép Tiểu Vĩ đeo mặt nạ lên rồi kêu cô bước xuống dưới ra mắt công chúng. Khi người bước xuống thì tất cả đều ồ ạt nhìn lên khiến Tiểu Vĩ hơi ngại nên có chút lúng túng, khép nép đứng bên cầu thang. Quân có cảm giác như muốn cầm cái gì đó đâm vào mắt mình, vì tưởng người đang xấu hổ kia là Trúc Hoàng.
"Chị à, ăn mặc kiểu gì thế hả?" Chỉ có mình Tiểu Hạo nhận ra đó là chị mình, cậu nhóc khó hiểu nói.
Tất cả hét lên đầy kinh ngạc. Chị? Vậy đây là Đinh Tiểu Vĩ chứ không phải bang chủ của mình sao?
"Nè, nhóc à, nhìn kỹ lại đi! Đây có thật là chị nhóc không?" Quân kinh ngạc hét lên, tay kia chỉ vào Tiểu Vĩ.
"Thật mà, chị của em sao em không biết!" Tiểu Hạo vì cái chân nên không thể di chuyển, nếu có thể thì cậu sẽ bước tới kéo mặt nạ xuống rồi.
"Đùa à..." Thế Lâm nghi ngờ nhìn người trước mặt.
Từ phía sau, Trúc Hoàng bước xuống lầu với trái táo trên tay, cái vẻ mặt của đám này hài không chịu nổi mà.
"Ha ha, giống lắm chứ gì!"
"Có tới hai La Trúc Hoàng!" Vũ Minh nhíu mày hạ giọng.
"Vậy là có tới hai con quỷ đội lốt người rồi!" Thế Lâm run rẩy đưa hai ngón tay lên.
Trúc Hoàng bực tức ném trái táo thẳng vào mặt của Thế Lâm nhưng bị Quân chụp lại, với lực đạo của cô thì chắc Thế Lâm bị gãy mũi là chuyện bình thường. Tuy vẫn không thể tin nổi kia là La Trúc Hoàng được, nhưng qua hành động vừa rồi thì đoán chắc người vừa đi xuống đó 100% là bang chủ rồi.
Ngồi trên vị trí ghế đầu, Trúc Hoàng ung dung thư thả uống tách trà trong khi Tiểu Vĩ rất ngại với bộ quần áo trên người. Sau một lúc thư thả, uống hết hai bình trà và thêm vài tách cafe thì cả đám mới hết kiên nhẫn nhìn sang vị bang chủ rãnh hơi kia.
"Thế, em biến Tiểu Vĩ thành như vậy là có ý đồ gì?" Quân.
"Đơn giản thôi..." Trúc Hoàng cười nhẹ.
Đặt ly cafe nóng trên tay xuống, Trúc Hoàng chỉ tay vào Tiểu Vĩ nghiêm túc nói: "Để cô ta trở thành bang chủ."
5 giây im lặng.
"CÁI GÌ!" Tất cả hét lên.
Cảm xúc của mấy người giống y như tôi khi nghe cô ta nói câu đó! Nhã nằm trên bàn cụp tai xuống bàn, thầm nghĩ.
"Cô đang nói cái quái gì vậy hả?" Thế Lâm đập bàn đứng dậy.
"Nghe chưa rõ sao? Tôi muốn cô ta trở thành bang chủ!" Trúc Hoàng ung dung lặp lại lần nữa.
"Ý tôi không phải như vậy!" Quá bất lực trước cách phũ phàng của Trúc Hoàng, Thế Lâm mệt mỏi đáp lại.
"Em giải thích rõ hơn đi, tại sao lại thay bang chủ?" Quân.
Trúc Hoàng im lặng một lúc rồi chợt nhận ra một điều hết sức quan trọng nên nheo mắt lại quay sang nhìn cả đám kia, chuyện này quả thật hệ trọng.
"Tôi vừa nhớ ra một điều rất quan trọng."
"Là chuyện gì?" Cả đám hạ giọng.
Im lặng thêm một lúc, vẻ mặt của Trúc Hoàng khiến cả đám có chút hồi hợp.
"Tôi quên để sữa vào cafe nên nãy giờ miệng đắng quá, có ai đi lấy giùm không? Đường cũng được." Trúc Hoàng quay sang đám đàn em lại thái độ bất cần đời nói.
Ai đó một phát bắn chết cô ta đi! Tất cả tức giận.
Sau khi để đường vào cafe rồi, Quân lặp lại câu hỏi: "Giờ thì nói chuyện thay bang chủ được chưa?"
Trúc Hoàng đặt ly cafe xuống cười cười, rồi chỉ tay vào Tiểu Vĩ nói: "Tôi không từ chức đâu, chỉ là muốn cô ấy giúp tôi cai quản bang thôi... Như là làm mấy chuyện mà các bang chủ hay làm mà thôi!"
Không cần mở mắt chúng tôi cũng biết là cô đang xạo dog! Cả đám im lặng, vẻ ngoài bình tĩnh nhưng bên trong lại không.
Tất cả đều biết tính cách của vị bang chủ này, đời nào cô ta lại thu nạp một người vì lí do đó. Bởi vì mấy chuyện trong bang toàn đẩy cho Quân, Thế Lâm và Vũ Minh làm không chứ đâu. Ngay cả việc bang mình giành được nơi nào chắc chắn cô ta cũng chả biết đâu. Nhưng mà thôi, dù sao đó là quyết định của người đứng đầu, không nên hỏi thêm kẻo lại tốn tiền viện phí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát Thủ Xuyên Không Làm Nữ Phụ Yếu Đuối
RomanceCô tên La Trúc Hoàng 1 nữ sát thủ đầy tài năng, cô rất giỏi về mọi mặt, súng, dao, bắn tỉa, cận chiến,...mọi thứ đều biết nhưng có vài cái thì không mái tóc màu bạch kim đôi mắt màu đỏ hung, bỉ ngạn loài hoa tượng trưng cho cô cô rất ít khi...