Chương 23

8.6K 605 117
                                    


Chương 23: Tâm ma

  Tác giả: Lí Tùng Nho - Dịch bởi: Quân Phất    

Sở Minh Nguy không hề biết xung đột trước đó đối với Tiêu Linh Ngọc mà nói thì chỉ là chuyện vặt, về phần chút thủ đoạn nhỏ của hắc y thiếu niên kia, Tiêu Linh Ngọc cười khẩy, 'Nếu thật sự nhìn không vừa mắt cái tên bạch y nam tử kia thì trực tiếp tìm một cơ hội xử lí hắn là xong hết mọi chuyện, ỷ vào lão tổ sủng ái, buông lời khiêu khích vân vân, thật sự là quá ngây thơ!' =))

Lão quỷ đầu vẫn đang bị cấm thanh không nhịn được oán thầm: ' Tiểu Ngọc tử, ngươi ỷ vào Sở Minh Nguy cưng chiều ngươi, bắt hắn giả trang gọi mình là đại sư huynh, ngươi mới siêu cấp ngây thơ á'.

Đương nhiên dù không bị hạ 'cấm thanh quyết' đi nữa, những lời này lão quỷ đầu cũng nhất quyết không nói trước mặt Tiêu Linh Ngọc, mấy năm nay Tiêu Linh Ngọc cái gì cũng tiến bộ, chỉ có lòng dạ vẫn hẹp hòi như trước, một khi đã gây thù với y, lão quỷ đầu nhắm mắt cũng có thể nhìn thấy tương lai mười năm cấm khẩu của mình.

Hắc y thiếu niên cũng không biết, hành vi của hắn ở trong lòng hai vị sư huynh đệ kia được đánh giá hoàn toàn bất đồng, lúc này đang ở trong một tòa tư trạch ở phía đông nam phường thị, đối mặt với một nam tử một thân mặc y* bề ngoài khoảng hai bảy hai tám tuổi kể lại sự tình vừa xảy ra.

(*) Chỗ này 'mặc' cũng là màu đen thôi, màu mực tàu. Tại bà tác giả màu mè thích xài từ khác. -_-

Nam tử này đang nằm nghiêng dựa người vào một tiểu tháp (giống đi-văng, tràng kỉ) trong phòng, tóc đen tuyền tựa như suối đổ xuống hỗn loạn phía sau lưng, đôi mắt phượng hẹp dài biếng nhác, hơi khép hờ, nghe thiếu niên kể chuyện. Mãi đến khi thiếu niên kể đến một đoạn, mới chậm rãi mở mắt ra, tùy tiện nói, "Tiểu Hắc, nếu ngươi không thích Tần Khải, vi sư thay ngươi giết hắn là xong."

Hắc y thiếu niên vừa nghe mặc y nam tử nói xong, lập tức phồng hai má nói, "Sư phụ, ta bây giờ không gọi là Tiểu Hắc, ta gọi là Tiêu Mộ Ngọc."

Mặc y nam tử nghe Tiểu Hắc phản bác, thoáng nâng mắt, "Ta cảm thấy Tiểu Hắc so với Tiêu Mộ Ngọc gì đó dễ nghe hơn."

Tiểu Hắc gấp gáp nói: "Trên đời này gọi là Tiểu Hắc có không biết bao nhiêu người, một chút đặc thù cũng không có, lại nói Tiêu Mộ Ngọc là biểu đạt tình ý của ta với Tiêu lão đại, về sau gặp lại hắn nghe xong liền hiểu được."

Nhìn vẻ mặt Tiểu Hắc nói đến tràn đầy khát khao, ánh mắt mặc y nam tử tối sầm lại, vẻ mặt lại càng tỏ ra không quan tâm, "Ngươi đã thích hắn như vậy, bất quá chỉ là một tiểu đệ tử của Vân Thiên tông, vi sư giúp ngươi bắt hắn lại đây, làm người hầu cho ngươi, ngươi thấy thế nào?"

Tiểu Hắc vẻ mặt không đồng ý: "Như vậy sao được, là ta muốn gả cho Tiêu lão đại, sao có thể để Tiêu lão đại đến hầu hạ cho ta." ( =)) con trai lớn trong nhà không giữ được)

Nói xong, Tiểu Hắc lấy lòng với mặc y nam tử, "Ta biết sư phụ rất thương ta, nhưng ta hi vọng Tiêu lão đại là vì thích ta mới ở bên ta."

Pháo hôi trọng sinh kí  - Lý Tùng Nho - Quân PhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ