Chương 61

3.6K 238 23
                                    


Chương 61                  Sở Thanh Y

"Ầm! Ầm! Ầm!" Trung tâm cấm địa không ngừng vang lên tiếng sấm.

Trong cấm địa, Kinh Trảm sắc mặt tái nhợt, đứng sừng sững ở nơi đó, vận chuyển toàn bộ pháp lực chống lại kiếm trận Cửu Tiêu Lôi Đình. Từng đạo sét lớn đánh lên người Kinh Trảm. vì chuỗi khóa Thần Liên, Kinh Trảm căn bản không cách nào tránh được, chỉ có thể dựa vào thân thể cường hãn cứng rắn chống lại.

Theo những đạo lôi lớn không ngừng đánh xuống, sắc mặt Kinh Trảm ngày càng tái nhợt, đã không còn khí thế ngập trời lúc trước.

Lãnh Tần mỉm cười nhìn Kinh Trảm, vui sướng hưởng thụ bộ dạng suy yếu của Kinh Trảm, trong lòng có một loại khoái cảm không thể diễn tả. Cho dù hắn không đánh lại Kinh Trảm thì thế nào? Phải chịu đựng loại tra tấn này, hắn không tin Kinh Trảm còn có thể chống đỡ được. Lúc nãy hắn đấu cùng Kinh Trảm, đúng là không thể bức Kinh Trảm giao ra Tạo Hóa Châu, do vậy hắn mới mượn dùng uy lực của kiếm trận này, hắn không tin Kinh Trảm có thể tiếp tục chống đỡ chỉ bằng chính thân thể của mình.

Mắt thấy Kinh Trảm lại một lần nữa chịu đựng đạo lôi giáng xuống, Lãnh Tần ôn nhu mở miệng, "Thật sự đáng thương, Kinh Trảm tung hoành ngày xưa sao lại rơi vào kết cục thế này?"

Kinh Trảm lạnh nhạt với lời nói của hắn, không thèm để ý đến hắn, chỉ tập trung tin lực quan sát kiếm trận giữa không trung, đến liếc cũng chẳng liếc một cái.

Lãnh Tần mỉm cười, "Mà phải nói, ta còn phải cảm tạ kiếm trận này, nếu không có nó, ta làm sao có thể thưởng thức được bộ dạng chật vật này của ngươi?"

Kinh Trảm vẫn chẳng thèm để ý đến hắn.

Khóe miệng tươi cười của Lãnh Tần bắt đầu cứng lại, trợn mắt liếc Kinh Trảm một cái, đầy ác ý nói, "Để ta xem ngươi có thể kiên trì thêm được bao lâu?"

Lãnh Tần nhìn Kinh Trảm đầy khinh thường, khóe miệng giễu cợt, trong lòng có một thanh âm thét gào, "Giết hắn, giết hắn! Chỉ có giết được hắn ngươi mới có thể trở thành Kinh Trảm chân chính!"

Kinh Trảm cũng không để ý nhiều lắm đến Lãnh Tần, lôi lớn lại giáng xuống như mưa, ngay lúc cứng rắn đối kháng, Kinh Trảm lại cảm ứng được hơi thở của tu sĩ nhân loại, ánh mắt lộ ý hiểu rõ. Cấm chế bị xung động lâu như vậy, bọn họ hẳn sẽ tới.

Lại một đợt lôi giáng xuống, Kinh Trảm trong lòng yên lặng so sánh uy lực của hai lần lôi giáng. Thời gian qua đi, lại thêm Vân Thiên tông bị thất truyền phương pháp thao túng kiếm trận Lôi Đình, uy lực của kiếm trận giảm sút qua từng năm. Chỉ cần tiếp tục như vậy, qua thêm ngàn năm nữa hắn có thể tự giải vây. Có điều Kinh Trảm lại nghĩ đến ba ngàn năm trước, lần đó hắn tự nhiên cảm ứng được hơi thở của Thanh Minh, cũng tính ra được tương lai vận mệnh của bọn họ sẽ lại dây dưa cùng nhau. Hắn tính hết nước cũng chỉ có thể tính ra được chuyện này hết thảy sẽ xảy ra vào ba ngàn năm sau. Hắn nghĩ rất nhiều cũng chỉ có thể thuyết phục bản thân rằng có lẽ Thanh Minh cũng giống hắn trong có chết trong trận đại hủy diệt đó, nếu như hắn thoát ra không chừng còn có thể gặp lại Thanh Minh. Ôm ý nghĩ như vậy hắn phân liệt ra Lãnh Tần, hắn vốn tưởng ba ngàn năm qua đi, Lãnh Tần sẽ giúp mình thoát khỏi đây, không ngờ đến Lãnh Tần lại nảy lên tâm tư phản bội. Nghĩ đến toan tính của Lãnh Tần, trên mặt Kinh Trảm lộ ra một nụ cười sâu xa.

Pháo hôi trọng sinh kí  - Lý Tùng Nho - Quân PhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ