Chương 56

4.4K 263 19
                                    


Chương 56 Hoảng sợ

'Thực tủy biết vị' chỉ sợ là cảm thụ duy nhất gần đây cửa Sở Minh Nguy!

Không biết có phải cảm giác cá nước giao hòa đặc biệt tuyệt vời hay không, Sở Minh Nguy đã mỗi ngày đều chỉ ngủ lại ở Y Lan phong, đương nhiên lấy tiếng vẫn là vì muốn bảo hộ an toàn cho tiểu sư đệ.

Khi Sở Minh Nguy tỏ vẻ đầy chính đáng nói với đám người Mạnh Phàm, Ngô sư thúc bế quan, hiện tại hắn lo lắng tiểu sư đệ một mình ở Y Lan phong, do đó ở lại nơi này bảo hộ tiểu sư đệ, Lão Quỷ Đầu trong lòng thầm oán, so với việc Ma tộc ẩn thân trong tông môn, ngươi mới là thứ nguy hiểm nhất.

Không biết mấy người Bạch Tiềm có tin lời Sở Minh Nguy hay không chứ còn là Mạnh Phàm chẳng tin. Nhìn đại sư huynh nhìn chằm chặp tiểu sư đệ dáng vẻ như hận không thể ăn sạch sành sanh, Mạnh Phàm bội phục sư huynh hành động quá nhanh, tự nhiên lại nghĩ tới việc sau khi Ngô sư thúc xuất quan mặt mũi đại sư huynh sẽ bầm dập, lúc đó chỉ sợ không chỉ mặt mũi là có thể tiêu được cơn giận của Ngô sư thúc. Thương hại liếc mắt nhìn đại sư huynh một cái, Mạnh Phàm luôn cảm thấy đại sư huynh sợ là cũng nghĩ tới bộ dạng của mình sau khi Ngô sư thúc xuất quan, nên mới tranh thủ thời gian ở cùng tiểu sư đệ, đi đâu đều mang tiểu sư đệ theo bên người.

Ngày hôm nay, mấy người Mạnh Phàm lại đến Y Lan phong, đồng thời còn mang theo tin tức bất ngờ.

"Văn sư huynh và Lãnh sư huynh kết làm đạo lữ?" Tiêu Linh Ngọc kinh ngạc nhìn Triệu Phong, người nói ra tin này.

Trên mặt Triệu Phong nhìn không ra bao nhiêu vui vẻ, cau mày gật đầu, "Thiếu Hoa mấy ngày nay đều quấn lấy sư phụ đòi đi Hoa Vụ phong cùng Diêu sư thúc thương lượng việc này, sư phụ luôn cưng chiều Thiếu Hoa, bị hắn năn nỉ vài lần đã đáp ứng, Diêu sư thúc hình như có chút đồng ý, nếu không có gì ngoài ý muốn việc này sẽ định."

Đầu mi Tiêu Linh Ngọc nhíu lại không thể nhận ra, đời trước y cùng Vân Thiếu Hoa suốt ngày tranh nhau tranh thủ tình cảm nhưng cuối cùng đều rơi vào kết cục thê thảm. Đời này đổi góc nhìn quan sát Văn Thiếu Hoa, kì thực Tiêu Linh Ngọc không ghét hắn. Hắn chỉ là do sư phụ quá nuông chiều nên tính tình có vẻ điêu ngoa chút thôi, tâm địa không hề xấu, lại nói đời này hai người không có xung đột, nhắc đến Triệu Phong, Tiêu Linh Ngọc cũng không muốn Văn Thiếu Hoa có dính liếu đến Lãnh Hàn Viễn.

Sở Minh Nguy chú ý Tiêu Linh Ngọc có chút khác thường, nghĩ một chút liền biết Tiêu Linh Ngọc không hy vọng Văn Thiếu Hoa có liên quan đến Lãnh Hàn Viễn. Vì chuyện của Lãnh Hàn Viễn có liên quan đến bí mật tông môn, Sở Minh Nguy không thể nói rõ ràng, chỉ có thể nhẹ nhàng cào cào lòng bàn tay Tiêu Linh Ngọc, bất động thanh sắc lắc đầu.

Tiêu Linh Ngọc chớp nháy mắt vài cái, cũng hiểu được ý của Sở Minh Nguy, dù Diêu sư thúc và Lý sư thúc đều đồng ý việc này, nhưng chuyện này cuối cùng cũng phải thông qua sự cho phép của chưởng môn. Hiện tại chưởng môn đang đề phòng Lãnh Hàn Viễn, tất sẽ không đồng ý chuyện này, bản thân không cần lo lắng.

Hai người bên này tâm ý tương thông, bên kia Lạc Thiếu Hàn cũng là người đầu tiên dị nghị, "Sao trước ta nghe nói Lãnh sư huynh cùng Hứa Huyên Tọa Vong phong quan hệ rất tốt kia mà?"

Pháo hôi trọng sinh kí  - Lý Tùng Nho - Quân PhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ