Chương 50

5.9K 341 23
                                    


Chương 50: Sưu hồn

Giữa trưa, trên không trung hai đạo lưu quang song song xẹt qua.

Một lão giả thấp bé gương mặt sầu khổ cưỡi hồ lô pháp khí nhìn nữ tử bên cạnh, "Kế tiếp chúng ta đi đâu?"

Nữ tử nghe vậy đầu mi nhíu lại, chính là Liễu Hạo Tuyết có duyên gặp mặt với Sở Minh Nguy trong di địa ma tộc, người hỏi cũng là Vân Tẩu Ông được Liễu Hạo Tuyết cứu ra từ di địa.

Lại nói từ khi Liễu Hạo Tuyết cứu Vân Tẩu Ông một mạng từ di địa, Vân Tẩu Ông cảm giác mình thiếu Liễu Hạo Tuyết một cái nhân tình lớn bằng trời, sau khi đánh bậy đánh bạ thoát khỏi di địa, Vân Tẩu Ông liền vẫn luôn đi theo Liễu Hạo Tuyết, làm việc nói chuyện dường như vẫn lấy Liễu Hạo Tuyết làm chủ. Lúc này hai người vừa mới ra khỏi phụ cận phường thị, Vân Tẩu Ông tất nhiên muốn hỏi tính toán tiếp theo của Liễu Hạo Tuyết.

Có điều vấn đề Vân Tẩu Ông tựa hồ như làm khó Liễu Hạo Tuyết, Liễu Hạo Tuyết cân nhắc thật lâu mới mở miệng: "Đi thám thính thêm vài phường thị nữa, nếu vẫn không có tin tức có liên quan đến ma tộc, chúng ta liền trở về Tán tu thành."

Vân Tẩu Ông liếc mắt nhìn vẻ mặt Liễu Hạo Tuyết, thở dài gật đầu, nghĩ một chút vẫn mở miệng khuyên nhủ: "Thời gian này chúng ta thăm dò không ít phường thị, dù là thư các chính quy hay là lời đồn đãi bên ngoài đều không có một chút tin tức ma tộc. Nếu không phải Sở Minh Nguy nói sai thì hẳn là các ghi chép về Ma tộc đã biến mất rất lâu cùng lịch sử rồi, Liễu đạo hữu thật không cần quá lo lắng, dù cho thượng cổ ma tộc có tại hiện thế cũng là việc của các tiên tông, không có liên quan nhiều đến tán tu chúng ta."

Những lời của Vân Tẩu Ông là xuất phát từ phế phủ, Liễu Hạo Tuyết tất nhiên sẽ không biết không lĩnh tình, hiện tại gật đầu tán đồng, có điều trong lòng còn có một tia ưu tư. Từ sau hành trình di địa ở Ngô thành, Liễu Hạo Tuyết mơ hồ cảm giác chuyện Ma tộc tương lai sẽ khiến tu chân giới có sóng to gió lớn, bọn họ thân là tán tu không có gốc rễ, nếu đám yếu ớt này muốn sống sót ở Tu chân giới phải thăm dò ra một ít bí ẩn để biết đường kiêng dè cũng là mấu chốt để tương lai bảo mệnh.

Vân Tẩu Ông cũng không biết ưu tư của Liễu Hạo Tuyết, lại nói việc Ma tộc sau này sẽ khuấy đảo tu chân giới cũng là cảm giác của bản thân Liễu Hạo Tuyết không có liên quan đến Vân Tẩu Ông, lúc này thấy Liễu Hạo Tuyết đáp ứng tìm xong vài phường thị sẽ trở về Tán tu thành, hiện tại tinh thần vững vàng cùng Liễu Hạo Tuyết phân công đến phụ cận phường thị.

Mắt thấy thân ảnh Vân Tẩu Ông biến mất ở chân trời, Liễu Hạo Tuyết đang muốn thúc giục pháp khí, đột nhiên thần sắc thay đổi, xoay người ra phía sau bấm tay niệm thần chú, một bóng người mang hắc bào quanh thân là ngọn lửa hừng hực dần hiện ra. Sắc mặt Liễu Hạo Tuyết đột biến, lúc này điên cuồng đem toàn linh lực cho pháp khí dưới chân, muốn bay về hướng Vân Tẩu Ông bay đi.

Hắc bào lạnh lùng nhìn thoáng qua Liễu Hạo Tuyết, tùy ý phất tay ngón tay về phía trước Liễu Hạo Tuyết, một bức tường lửa màu xanh lục dựng lên, chắn đường Liễu Hạo Tuyết. Liễu Hạo Tuyết khó khan mới dừng lại được, nhìn chằm chằm lục quang âm u trước mặt, vẻ mặt hoảng sợ, cũng không dám hành động tùy ý nữa.

Pháo hôi trọng sinh kí  - Lý Tùng Nho - Quân PhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ