Chương 69

5.4K 171 41
                                    


Chương 69: Tự cứu

Bí cảnh Sở Thiên không có ngày đêm, Sở Minh Nguy nhìn Thì Kế trong tay, hắn đã ở đây tìm 3 canh giờ, nhưng không có chút manh mối nào. Nghĩ đến tiểu sư đệ sinh tử không rõ, Sở Minh Nguy cảm thấy hối hận vô cùng, hắn vốn không nên để tiểu sư đệ vào bí cảnh, tiểu sư đệ muốn gì, hắn tự nhiên sẽ mang về, vạn lần không nên để tiểu sư đệ dấn thân hiểm nguy.

Phiền muộn trong lòng, Sở Minh Nguy ngẩng đầu nhìn bốn phía, âm thầm phán đoán phương hướng của tiểu sư đệ. Đảo thần thức qua một vòng, ánh mắt Sở Minh Nguy đột nhiên tối lại, cao giọng nói với một bóng người ở phía trước, "Đạo hữu lén lút quan sát nơi đó, không biết có chuyện gì?"

Lời nói của Sở Minh Nguy vừa dứt, phía trước vốn dĩ không thấy bóng người, dần dần hiện ra một người mang áo choàng đen.

Sở Minh Nguy đánh giá cách ăn mặc của hắn, xem xét tu vi, trầm giọng nói, "Đạo hữu là Mặc Hành của Quỷ Linh Môn?"

Bị Sở Minh Nguy liếc mắt một cái đã nhìn ra thân phận, trong ánh mắt bình thản của Mặc Hành gợi lên một tia bất thường, nhưng sắc mặt không đổi nói, "Không sai."

Sở Minh Nguy vẻ mặt xa cách, "Mặc Hành đạo hữu xuất hiện ở nơi này, có việc gì không?"

Mặc Hành mặt không chút thay đổi đánh giá Sở Minh Nguy, lờ đi câu hỏi của Sở Minh Nguy.

Trong tu chân giới, mỗi một giai đoạn sẽ xuất hiện một vài hậu bối xuất sắc, mà những năm gần đây, nhân tài kiệt xuất nhất trong giới tu chân chính là Mặc Hành và Sở Minh Nguy, Sở Minh Nguy chưa đến 25 tuổi đã vào Đan Cảnh được xưng là hậu bối xuất sắc nhất Tiên Tông, mà bên kia Mặc Hành cũng chưa đến 30 đã tiến vào Đan Cảnh được xưng là hậu bối xuất sắc nhất Ma Tông. Hai người đều là nhân tài xuất chúng khó gặp của tông môn, có điều về tính cách, Sở Minh Nguy rộng rãi hào phóng, có mối quan hệ tốt đẹp với đồng môn, còn Mặc Hành tính tình quái gở, ra tay tàn nhẫn khiến đệ tử Ma tông rất kiêng kị.

Dù trước đó hai người từng nghe nói qua tên tuổi đối phương nhưng chân chính gặp mặt thì ngày hôm nay là lần đầu.

Mặc Hành không ngờ sẽ gặp được Sở Minh Nguy ở đây, xem bộ dạng là đang tìm tung tích của ai đó, có thể khiến hắn quan tâm như thế trừ Tiêu Linh Ngọc ra thì còn có ai vào đây. Mặc Hành bất động thanh sắc rũ mắt, hắn đến đây cũng là vì tìm tung tích của Tiêu Linh Ngọc. Hai ngày trước giao thủ với Tiêu Linh Ngọc, Mặc Hành sơ sẩy bị con linh thú kia phun lửa gây thương tích, tuy có Mạn Châu Sa ngăn cản, nhưng vì có khế ước với nó, nên Mặc Hành cũng bị thương tổn. Tìm kiếm suốt hai ngày, Mặc Hành mới chữa khỏi thương thế trong người, nếu như nói lần trước hắn tìm Tiêu Linh Ngọc là vì tra hỏi việc liên quan đến thượng cổ Ma tộc, thì lần này tìm y càng là vì có hứng thú với con Linh thú biết phun lửa bên người Tiêu Linh Ngọc.

Có điều Tiêu Linh Ngọc tựa hồ gặp phải chuyện gì. Xem bộ dạng của Sở Minh Nguy hình như là mất liên lạc. Đầu mi Mặc Hành nhíu lại, chuyện Tiêu Linh Ngọc sống chết hắn cũng không quan tâm, nhưng con linh thú biết phun lửa kia khiến hắn chú ý. Khó gặp được linh thú kì lạ như vậy, Mặc Hành tính toán bắt lại nghiên cứu một phen, nếu như Tiêu Linh Ngọc thực sự gặp chuyện không may vậy quá đáng tiếc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 23, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Pháo hôi trọng sinh kí  - Lý Tùng Nho - Quân PhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ