Chương 32: Ám sát
Cục diện vẫn như cũ ba bên giằng co với nhau, thời gian trôi qua, Thanh Tâm bội trong tay Lãnh Hàn Viễn càng lúc càng khó khăn chống lại uy lực của Thiên Huyễn thạch, trên mặt hắn thỉnh thoảng xuất hiện một tia đấu tranh. Vài tên Quỷ Linh môn đệ tử thoạt nhìn tốt hơn một chút, nhưng khớp hàm cắn chặt kia cũng thuyết minh trận pháp bắt đầu đuối sức.
Đám nhện mặt quỷ đứng ở ngoài nãy giờ vẫn buồn bực nhìn về hướng Thiên Huyễn thạch khàn khàn kêu, vì bản năng kiêng kị Thiên Huyễn thạch nên chúng cũng không dám xông đến phía trước. Nhưng đối với lũ nhện mặt quỷ bị đói lâu năm này mùi hương hấp dẫn của thức ăn quả thật khó mà kháng cự được. Dù ma vật cũng giống như bao linh vật khác không có linh trí, nhưng với trí tuệ đơn giản của chúng cũng đủ để giúp chúng biết nên lấy hay nên bỏ.
Phía trước hơn mười con nhện mặt quỷ thử bò hướng về Thiên Huyễn thạch, chưa đến nơi, ba trong số mấy con nhện mặt quỷ quay người lại hung hăng tấn công đồng loại của chúng. Dưới sức ảnh hưởng của Thiên Huyễn thạch, hơn mười con nhện mặt quỷ này nhìn đồng loại của chúng thành thức ăn, thế mà bắt đầu tự giết nhau. Mấy con chưa bị ảnh hưởng đứng ngoài cũng bị mùi máu hấp dẫn, càng trở nên xao động, đối với cuộc nội đấu cũng bắt đầu rục rịch.
Tiêu Linh Ngọc lãnh tĩnh nhìn cục diện, y buộc phải có khối Thiên Huyễn thạch kia, nhưng không có nghĩa là y ngu tới nỗi ra tay lúc này. Bên đó dù là ma vật hay là con người đều làm cho y chán ghét, Tiêu Linh Ngọc tính toán nhìn bọn chúng đấu đến ngươi sống ta chết cuối cùng ngư ông đắc lợi.
Tiểu Hắc vẫn luôn im lặng nãy giờ cuối cùng nhịn không được tiến đến, tò mò hỏi, "Tiêu lão đại, ngươi biết mấy con quái vật kia không?" Tiêu Linh Ngọc còn chưa kịp trả lời, Tiểu Hắc đột nhiên kinh ngạc 'A' một tiếng, lập tức nhìn Tiêu Linh Ngọc, chợt lóe qua vẻ mặt cổ quái nhưng cuối cùng cũng không nói lời nào.
Tiêu Linh Ngọc đối với phản ứng của Tiểu Hắc cũng không thèm để ý, có lẽ hắn nghi mình đã bị Lãnh Hàn Viễn ở dưới kia phát hiện ra rồi. Lúc này Lão quỷ đầu đột nhiên nói, "Lãnh Hàn Viễn phát hiện ra thần thức của Tiểu Hắc."
Quả nhiên lão quỷ đầu vừa dứt lời, thần thức của Lãnh Hàn Viễn quét lại đây, Lão quỷ đầu đúng lúc che giấu thân ảnh cho Tiêu Linh Ngọc và Tiểu Hắc, thần thức của Lãnh Hàn Viễn ở xung quanh đảo qua vài lần, rất nghi hoặc mà lui về.
Ngay sau đó Lãnh Hàn Viễn đột nhiên hướng về phía Tiêu Linh Ngọc hô to, "Đại sư huynh, cẩn thận quái vật chung quanh ngươi!"
Câu này vừa hô lên, không chỉ Tiêu Linh Ngọc mà ngay cả mấy tên Quỷ Linh môn đệ tử tại đó đều kinh ngạc không thôi, theo bản năng cẩn thận nhìn về hướng Tiêu Linh Ngọc. Trong chớp mắt Lãnh Hàn Viễn tóm lấy một tên Quỷ Linh môn đệ tử ở gần mình nhất ném vào giữa đám nhện mặt quỷ .
Vì vừa nãy không chú ý bị Lãnh Hàn Viễn phá hủy trận pháp, lại bởi vì Lãnh Hàn Viễn ra tay quá nhanh mà phản ứng không kịp, tên đệ tử kia gần như là chớp mắt liền rơi vào giữa đàn nhện mặt quỷ , tạo ra một mảnh hỗn loạn.
Lãnh Hàn Viễn không đợi người xung quanh kịp phản ứng, tung kiếm quyết ném về hướng Tiêu Linh Ngọc. Xem ra hắn tựa hồ nhận định rằng ở hướng này có người đang ẩn thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháo hôi trọng sinh kí - Lý Tùng Nho - Quân Phất
RandomVăn án: Kiếp trước, Y là vật hy sinh lớn nhất cho vương tọa của hắn. Y vì hắn tay đầy huyết tinh, khi sư diệt tổ, rơi vào ma đạo. Chỉ đổi về một câu của hắn 'tự làm tự chịu', còn bị hắn nhốt vào hỏa trận Cửu U Minh để hồn phi phách tán. Duyên kiếp...