Anh mở lời.
"Em...tháo kính xuống được không?!".
Cậu lắc lắc đầu nhanh nở một nụ cười gượng gạo với anh.
"Em sao vậy?!".
"Em không sao!".
Nghe được giọng Lộc Hàm đã trở nên khàn, anh lại cảm thấy lòng đau nhói.
"Em, làm ơn!" anh nhỏ giọng!
Quá bàng hoàng Thế Huân phải ghé sát vào màn hình để nhìn khuôn mặt của cậu, anh không ngờ cậu đã khóc nhiều đến mức đôi mắt nai xinh vô cùng giờ đã sưng húp, đỏ au hoàn toàn, thật, ngay bây giờ anh chỉ muốn chạy đến ôm lấy cậu, xin lỗi ngàn lần, thậm chí đánh mắng anh cũng được, anh sai rồi, tại sao bản thân lại không tin lời cậu mà nghe những lời đồn đãi đó.
Vừa thấy hình ảnh cậu "đi cùng" tên đó mặc dù cậu giữ khoảng cách còn tên đó cứ lẽo đẽo theo sau vậy mà anh đã mất bình tĩnh.
Cảm giác đau đớn khiến anh ứ nghẹn!
"Anh xin lỗi! Lẽ ra anh nên tin em" vừa nói đến đây Lộc Hàm lại bật khóc, đưa một ngón tay của mình chạm vào màn hình nơi đúng với những giọt nước mắt đang rơi của cậu, anh làm hành động lau đi.
"Em đừng khóc, mai gặp anh tha hồ cho em trách mắng, còn bây giờ thì nín nào, anh không ở bên không lau nước mắt cho em được, hiểu không?!".
Cậu như muốn òa khóc thật to nhưng nghe những lời của anh, chu cái môi xinh nũng nịu trước cậu mới đưa tay lau vội những giọt nước mắt xấu xí kia.
Đến trước giờ hẹn gần cả tiếng, anh hôm nay vô cùng bồn chồn trong người chắc cũng vì do bản thân đã làm nên "tội", chẳng biết từ tối qua đến giờ cậu đã ổn được phần nào hay cũng vẫn còn buồn?!
Từ phía xa thân ảnh bé nhỏ đang dần bước đến, không chờ đợi anh nhanh chạy tới ôm chầm lấy cậu.
"Anh xấu xa lắm, cãi nhau với em, đã thế còn không tin lời em nữa cơ mà"cậu nói với giọng run run.
"Anh xin lỗi, sẽ không có một lần nào anh như thế nữa, anh hứa!",đưa tay lên lau những giọt nước mắt bắt đầu tuôn ra ào ạt anh biết bản thân mình đã sai, sai rất nhiều, tại sao lại có thể không tin lờicậu mặc dù cậu đã gào lên chứng minh giữa cậu và tên si tình đó không có gì.
"Em đừng khóc nữa, hôm qua khóc nhiều rồi, anh xin lỗi, anh thật sự xin lỗi, Lộc Hàm của anh là ngoan nhất. Hay Lộc Hàm đánh anh cho hết giận nha!" nhanh nhanh anh cúi người xuống ngang đầu với cậu như thể hiện cho cậu tùy ý "xử lý" nhưng đánh nhẹ vào ngực anh, cậu lý nhí.
"Biết người ta thương không hết, ai mà đánh cho được, anh là xấu nhất" cậu chu chu đôi môi vô cùng đáng yêu, bật cười anh đáp lời.
"Ừ, anh là xấu nhất nhưng anh thương Lộc Hàm nhiều hơn chính bản thân anh, anh vì quá ghen với chẳng muốn ai gần Lộc Hàm của anh nên mới làm em buồn rồi khóc, đừng giận anh nữa. Mà có chịu cho người xấu xí này ở bên em cả đời không?!" cậu không giận anh lâu được nên khi nghe anh hỏi cậu đã dúi cái đầu nhỏ vào ngực anh thỏ thẻ.
"Em chẳng cho anh đi đâu cả, phải ở bên em cả đời, em thương anh!".
Hôn lấy hôn để vào mái tóc, đôi má của cậu "chắc chắn rồi, em là người làm trái tim hóa đá của anh tan chảy, trái tim anh chỉ trao cho riêng em, khi em không cần nữa anh và nó cũng sẽ theo em suốt đời".
"Anh nói bậy, sao em lại không cần cơ chứ!"...ngày hôm ấy một màn sến súa nhuộm thắm sắc hồng được cả hai trao nhau vô cùng lãng mạn!
...Từ khi hẹn hò để có nhiều thời gian gặp nhau anh và cậu đã tranh thủ thời gian suýt sao nhất những khi có thể dù chỉ là nửa tiếng hay 20 phút ngắn ngủi,thấy mặt nhau với anh và cậu đã vô cùng hạnh phúc.
Cậu thật đơn giản lẫn thuần khiết, cứ ngỡ một người sống đầy đủ sẽ có nhiều điều "trên cao" nhưng với cậu "chỉ cần được anh đèo trên chiếc xe này, ăn những món bình dân nhất và quan trọng hơn là có anh bên cạnh thì bất cứ đâu em cũng cảm thấy hạnh phúc".
Anh và cậu đều là mối tình đầu của nhau,đương nhiên không thể tránh khỏi những vụn vặt khó nói ban đầu : sẽ là một chút rụt rè cho những lời yêu thương muốn trao gửi, sẽ là những lúc nhớ đến điên đầu nhưng lại chỉ có thể trao gửi bằng những dòng tin nhắn, sẽ là những khi mong ngóng làm lòng bồi hồi bỗng mau mau bất giác làm môi nở nụ cười khi hai ánh mắt chạm thấy nhau,...
Yêu bao giờ cũng khó định hình theo một khuôn mẫu nhất định bởi trong tình yêu mỗi cặp đôi có cách và thái độ yêu khác nhau,đối với anh và cậu tình cảm này đến thật nhẹ, cả 2 đều cho rằng đó là một phép màu được trời ban xuống,chính vì thế không phải dễ dàng tìm được nhau có được nhau rồi phải thật sự trân trọng, vun đắp!
END 7
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [HunHan] Còn thở còn yêu -Yín-
FanfictionCouple : HunHan ( Ngô Thế Huân x Lộc Hàm ) Tác giả : Yín Thể loại : boy x boy,sinh tử văn ( tớ chỉ thông báo cái này trước vì nếu không thích các bạn có thể bỏ qua ngay từ đầu,mắc công đọc - phát hiện thể loại đây không thích rồi chửi =.=",lúc ấy t...