Mấy hôm nay trời trở gió, tivi còn báo sẽ có bão, cả anh và cậu đều rất lo bởi Đậu Đậu còn khá nhỏ, nếu mưa gió kéo dài mọi thứ đều sẽ rất bất tiện cho cuộc sống cũng như sinh hoạt nên trước khi đi làm anh đều dặn dò cậu rất kĩ cũng như tranh thủ về sớm khi có thể, riêng về cậu hàng ngày anh thỉnh thoảng còn cho đi lấy hàng về làm theo sự năn nỉ vô cùng đáng thương thì bây giờ anh hoàn toàn tự mình đi mặc dù cậu có nói ngọt như thế nào.
...
"Bao nhiêu hình ảnh cũng như thông tin như thế này đã đủ đánh bậc chiếc ghế của Lộc gia chưa?!" một nhóm người trong phòng kín đang trò chuyện với nhau rất rôm rả kèm theo những tiếng cười đùa khoái chí.
"Công này là thuộc về Phong Hản".
"Tôi cũng không ngờ việc khó khăn như thế này lại có thể tìm kiếm ra".
"Thưởng bao nhiêu cho cậu ấy nếu sự việc thành công nhỉ?",...
"Chuyện ấy đâu quan trọng khi những gì chúng ta sắp đạt được sẽ nhiều hơn những gì ông Lộc đã lấy được trong thời gian qua" người đàn ông có vẻ có quyền lực nhất nhóm lên tiếng.
"Ông anh nói phải, thế bao giờ chúng ta có thể bắt đầu được kế hoạch?!".
"Ngày mai tôi sẽ lên nhà đài, không nhân nhượng nữa tôi sẽ đưa hẳn lên truyền thông mà không cần phải đến thương lượng như mọi lần" Xã Ban nở một nụ cười thâm độc trong sự vỗ tay tán thưởng của mọi người.
"Nếu thành công những dự án ấy chắc chắn những gì chúng ta thu được không phải hạng xoàng đúng không ông?" bà Lộc vui vẻ nhìn món hàng trang sức mới vừa lên kệ nay đã góp mặt trong tủ trang sức của mình không khỏi hạnh phúc.
"Ừ, không khéo còn phải xây thêm nhà để chứa tiền" ông Lộc chắc chắn về sự thành công của những dự án sắp đến.
"Nghĩ đến đã thấy vui, à mai tôi sẽ đi xem đất đấy, tôi muốn mở một cửa hàng vàng bạc đá quý".
"Bà cứ việc đi coi rồi về nói với tôi, gì chứ mười còn được đừng nói một".
Có vẻ như sự giàu sang đã khiến ông bà Lộc quên hẳn đi Lộc Hàm...
Mọi việc nhanh hơn bao giờ hết khi bản tin sáng không có kênh nào không nói về Lộc gia. Bà Lộc đang sửa soạn chuẩn bị ra ngoài lung linh bao nhiêu thì bây giờ lại chạy ráo riết khắp nhà tìm ông Lộc để thông báo bởi thường sáng ông sẽ đi đánh golf ở ngoài sân.
"Ông vào nhà đi, có chuyện rồi" bà Lộc hớt hãi chạy chân không ra sân kéo chồng vào nhà.
"Chuyện gì, bà bình tĩnh đi" ông Lộc khó hiểu nhưng thấy vợ mình đang hoàng loạn nên có phần hơi lo.
"Tivi không sót kênh nào nói về chuyện Lộc Hàm kìa, chẳng biết ai cung cấp thông tin mà các quá trình đều được nêu rõ, từ khi nó còn đi học đến khi có người yêu và bây giờ đã có con đang sống chui sống lũi ở vùng ngoại ô kia kìa" bà Lộc vùng vằn ngồi xuống ghế giọng vô cùng bực dọc.
"Bà nói thế là như thế nào" ông Lộc không còn tin vào tai mình những gì vợ nói "chả phải mọi thứ vợ chồng mình đã ém nhém hết rồi hay sao, tin này sao có thể".
"Bây giờ vợ chồng mình phải làm như thế nào?" bà Lộc quính quáng.
"Đi bắt Lộc Hàm về đây ngay" vừa nói ông Lộc vừa lấy điện thoại ra nhấn số gọi cho những vệ sĩ của mình để họ bắt đầu lên đường đến nhà của anh và cậu.
"Cách đó ổn sao? Nhỡ con không chịu về?" bà Lộc lo lắng.
"Không được cũng phải được" ông Lộc hét lên vẻ mặt vô cùng tức giận.
Đoàn xe đi chưa bao lâu thì Lộc gia đã chất kín phóng viên, nhà báo đến để phỏng vấn.
"Tôi không ngờ chuyện này cũng có ngày bị phát hiện. Chắc chắn là nhóm của Xã Ban, ngay từ ban đầu khi tôi lên chiếc ghế này hắn đã có vẻ muốn chống chế thậm chí trong mỗi cuộc họp đều phản bác thẳng thừng mỗi khi tôi đưa ra những kế hoạch cho các dự án" ông Lộc trấn an lại bản thân và bắt đầu suy xét.
"Nhưng việc ấy bây giờ chả còn quan trọng nữa rồi, sự việc đã bị phát hiện, chúng ta phải làm thế nào để dư luận tin chúng ta" bà Lộc hiện cũng đang đau đầu không kém khi điện thoại cứ reo liên tục.
"Mình có nên gọi báo cho con không ông?" tuy hôm nay xem thời sự sáng khá muộn và có lẽ khi biết tin đã muộn nhưng xem tivi xong bà Ngô nhanh nhìn về phía chồng mình, "ừ, để tôi gọi, hai đứa chắc chẳng bao giờ xem thời sự đâu" ông Ngô đang chuẩn bị đi làm cũng nán lại nhà để gọi cho anh.
"Con đấy à, con đã biết chuyện gì chưa" giọng ông Ngô hơi gấp, "có chuyện gì thế bố?" anh vừa đến chỗ làm đã thấy bố gọi cho mình. "Con đã đi làm chưa? Xin nghĩ về nhà với Lộc Hàm và Đậu Đậu đi con", "bố nói sao? Tại sao lại như thế?" anh không còn giữ được bình tĩnh.
"Tivi đang nói về nhà của Lộc Hàm, cụ thể là việc Lộc Hàm yêu con, bỏ trốn với con và cả hai còn có em bé" ông Ngô kể cho anh nghe sơ qua.
"Bố nói thật sao? Như thế là cả nước đều biết. Lộc Hàm phải đối diện như thế nào đây!" anh lo lắng hơn bao giờ hết.
"Con nên tranh thủ về với Lộc Hàm, có chuyện gì bố mẹ sẽ sắp xếp lên với tụi con".
"Dạ, con biết rồi, con lên xin phép rồi về liền đây" anh tắt điện thoại xong liền ba chân bốn cẳng chạy lên xin quản lý để quay về nhà.
END 62
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [HunHan] Còn thở còn yêu -Yín-
FanficCouple : HunHan ( Ngô Thế Huân x Lộc Hàm ) Tác giả : Yín Thể loại : boy x boy,sinh tử văn ( tớ chỉ thông báo cái này trước vì nếu không thích các bạn có thể bỏ qua ngay từ đầu,mắc công đọc - phát hiện thể loại đây không thích rồi chửi =.=",lúc ấy t...