Chapter 26

138 11 0
                                    

Với khả năng tính toán kinh doanh vô cùng "cao tay" của bản thân, ba của cậu đã nhanh chóng đưa công ty lên một tầm cao mới và hiển nhiên trở thành một ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế hội đồng quản trị trong cuộc bầu cử tiếp theo.

Xuất hiện trên các mặt báo cũng như truyền thông đưa tin hàng ngày khiến chuyện của Lộc Hàm - đứa con trai duy nhất, buộc gia đình ông phải giấu nhẹm đi!

Ngày vừa biết được bản thân có đến 80% thắng cử cho vị trí mới vừa về nhà ông Lộc đã nhanh chóng bàn bạc với vợ mình.

"Chúng ta dừng việc tìm con lại, nếu bây giờ để lộ mọi thứ còn tệ hơn cả con số 0" mặc dù rất muốn phản bác nhưng bản thân ngẫm đi nghĩ lại nếu việc của Lộc Hàm bị phát hiện chắc chắn sẽ không có cách nào che kín được.

Đi về phòng lấy điện thoại mẹ của cậu quyết định chi trả một số tiền lớn hơn ban đầu cho thám tử đã thuê, hiện tại cần ngừng công việc tìm kiếm cậu lại, cứ mang hình của cậu đi hỏi han tìm kiếm thế nào cũng lộ...

3 - 4 tháng sau đợi tin tức thắng cử tạm lắng khi ấy mọi việc sẽ lại được tiếp tục. Ngặt một nỗi khi ấy bà chỉ biết cậu có thai còn bao nhiêu tháng bà lại không hề hỏi han bởi đinh ninh phải phá bỏ cho bằng được, ai ngờ...nếu tính toán, cái bụng lúc ấy thì 3 - 4 tháng sau cũng chưa có khả năng sinh, còn nếu đã sinh thì sẽ tìm cách tách em bé với anh cùng cậu ra, giải pháp được bà đưa ra bởi bà biết có bàn với mẹ của anh thì chắc chắn bà cũng sẽ đồng ý nên cả hai sẽ gặp và nói chuyện sau.

Những cuộc họp báo hằng ngày, ăn cơm cùng các quan chức cao cấp khiến ông bà Lộc vô cùng bận bịu, những khi được hỏi đến cậui cậu trả lời luôn là cậu đã đi du học và không muốn giới báo chí hay truyền thông biết bản thân có ba mẹ làm chức cao vì muốn tự lập...biết bao nhiêu lời khen ngợi được giành cho cậu - một nhân vật chưa từng được biết mặt...

Anh biết, cậu cũng biết chuyện này bởi cái radio nhỏ trong nhà được mở cả ngày chỉ trừ lúc đi ngủ, vì là vấn đề nóng nên đài nào cũng muốn đưa tin.

Nhưng cậu không buồn và cũng chả có lý do gì để buồn bởi điều này ngay từ bé cậu đã phải chứng kiến cảnh ba mẹ lúc nào cũng vì danh tiếng mà "bất chấp" đối xử ràng buộc với cậu.

Bây giờ và sau này cậu chỉ cần có anh và Đậu Đậu, chuyện ba thắng cử cũng nên vui vì như thế việc đi tìm cậu cũng sẽ được gác lại, có cơ hội bên nhau và giữ bảo bối trong bụng nhưng nó cũng khiến anh và cậu nên cẩn thận nên hạn chế tiếp xúc với mọi người, không bị lộ tất nhiên sẽ giữ và sinh được Đậu Đậu, nếu bị phát hiện đừng nói Đậu Đậu mà tình cảm này, cuộc sống này sẽ bị rối ren lên hoàn toàn chỉ vì hai chữ "danh tiếng".

Anh biết, cậu cũng biết chuyện này bởi cái radio nhỏ trong nhà được mở cả ngày chỉ trừ lúc đi ngủ, vì là vấn đề nóng nên đài nào cũng muốn đưa tin.

Nhưng cậu không buồn và cũng chả có lý do gì để buồn bởi điều này ngay từ bé cậu đã phải chứng kiến cảnh ba mẹ lúc nào cũng vì danh tiếng mà "bất chấp" đối xử ràng buộc với cậu.

Bây giờ và sau này cậu chỉ cần có anh và Đậu Đậu, chuyện ba thắng cử cũng nên vui vì như thế việc đi tìm cậu cũng sẽ được gác lại, có cơ hội bên nhau và giữ bảo bối trong bụng nhưng nó cũng khiến anh và cậu nên cẩn thận nên hạn chế tiếp xúc với mọi người, không bị lộ tất nhiên sẽ giữ và sinh được Đậu Đậu, nếu bị phát hiện đừng nói Đậu Đậu mà tình cảm này, cuộc sống này sẽ bị rối ren lên hoàn toàn chỉ vì hai chữ "danh tiếng".

Sau khi nghe mẹ của cậu bàn bạc, mẹ của anh cũng nhanh chóng đồng ý.

Về phía dòng họ bà cũng phải nói sai sự thật rằng cho anh sang nơi khác sống tiện cho việc thi đại học sau này, nếu mọi người có hỏi thêm bà sẽ nhanh chuyển sang chuyện khác...

Với anh và cậu, hàng ngày anh đi làm, cậu ở nhà chuẩn bị ít hàng hóa được giao, tối đến anh sẽ cùng giúp cậu làm hàng, nếu xong việc sớm anh sẽ đưa cậu và Đậu Đậu đi dạo mát, cuộc sống cứ thế trôi qua, như vậy có lẽ đã là quá hạnh phúc với hai con người tự lập đi lên!

Thấm thoát thời gian trôi, cái bụng nhỏ của cậu nay đã nhô cao lên, nhìn thấy rất rõ ràng, đưa tay ra nhẩm tính, anh tính toán đã được gần 5 tháng, cuối tuần này anh sẽ đưa cậu đi khám xem Đậu Đậu có phát triển tốt hay không và cậu cần phải bồi bổ thêm những gì cho những tháng thai kì sắp tới.

END 26

[Longfic] [HunHan] Còn thở còn yêu -Yín-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ