Dạo này thời tiết có vẻ thất thường khi nắng chưa bao lâu mưa lại tuôn một cách xối xả báo hại ngày chủ nhật hẹn hò của anh và cậu cũng dường như ảm đảm hơn mọi lần.
Hiện tại anh đang vô cùng ủ rũ bởi cả tuần chỉ mong có ngày này nhưng thời tiết lại không thuận lợi để người anh thương có thể thỏa thích đi nhiều nơi, bên cạnh là cậu cũng đang tiu nghỉu không kém nhưng bất chợt miệng khẽ cười khi đầu đã nhanh lóe lên một ý kiến, không chần chừ cậu vội quay sang anh với một ánh mắt lấp lánh!
"Anh cho em ra tắm mưa đi, nha, nha!" cậu nói giọng như mèo kêu vô cùng đáng yêu khiến tâm trí anh như bất động vài giây vì thái độ dễ cưng ấy.
"Nhưng em sẽ bị cảm khi tắm mưa" định thần lại anh quyết đinh ngăn cản vì sức khỏe cậu là quan trọng nhất.
"Em tắm một xíu thôi, anh hết thương em rồi đúng không?!" nghe tới câu này trái tim anh như mềm nhũn ra.
"Anh nào có, anh bao giờ cũng thương em nhất, nào, chúng ta ra tắm mưa một xíu thôi là phải vào ngay,em có hứa không!".
"Dạ, em hứa, với hôm nay sẵn tiện trời đang mưa em sẽ có cớ về trễ mà không bị ba mẹ hỏi han, mình sẽ có thời gian bên nhau thật lâu!" cậu dỗ ngọt anh nhưng lòng cũng vô cùng vui mừng.
Chu đáo lo lắng cậu sẽ lạnh nên trước khi ra mưa anh đã cởi áo khoác của mình để dưới mái hiên một cửa hàng ban nãy cả hai cùng trú, đợi tí cậu tắm mưa xong anh sẽ khoác cho cậu!
Anh không thể tin vào mắt mình khi một xíu của cậu đã gần 30 phút nhưng nhìn cậu vui vẻ nô đùa với mình trong làn mưa anh cũng không nỡ ngăn cản, mà có ngăn cũng khó thể được với gương mặt nhõng nhẽo kia đành cho cậu chơi một tí nữa anh sẽ "trói" cậu vào trong...
RẦM
Cậu vì mãi chạy cho anh đuổi đã vấp ngã xuống đường, quính quáng anh nhanh chóng chạy đến.
Hai bàn tay vịn đầu gối nhưng không ngăn được máu đang tuôn, gấp rút anh bế nhanh cậu vào trong mái hiên ban nãy xem tình hình.
Mưa dần nặng hạt lại không thể đưa cậu đi được lâu trong mưa, chạy ngay sang cửa hiệu thuốc cách đó không xa, may là còn chỗ này,mua không ít bông băng, thuốc đỏ, kháng viêm, chống sốt.
Anh như quính quáng lên...lại chẳng thể ngồi ngoài đây, thuê một căn phòng trọ nhỏ anh bắt đầu chăm sóc vết thương trước cho cậu.
Hiện tại cái mặt mặc dù đau nhưng vẫn không dám hé răng nhõng nhẽo của cậu khiến anh không nhịn được cười "em đau nhưng lại không có cớ mè nheo với anh phải không?".
Cậu dấu mặt lí nhí "em biết em sai mà, em đòi tắm mưa nhưng lại không cẩn thận, mà tắm mưa rất vui nga~" chịu thua vì sự dễ thương của cậu, anh chỉ biết cười.
Nhanh băng sơ cái đầu gối cho cậu, vào tắm trước dù sao cũng phải hong khô để tí về nhà.
Cũng may khi cái nhà trọ này trong tủ có 2 bộ đồ pyjama con gấu, chắc là đồ đôi dành cho mỗi phòng, khoác thêm cái áo khoác của mình cho cậu giữ ấm anh mới an tâm, riêng bản thân thì hiện tại anh đang bị cậu chọc đến mức đỏ hết cả mặt.
Nào là "anh thật đáng yêu", "a, thiệt cưng, chụp ảnh nào",..
Cậu líu ríu đến quên cả cái đầu gối đang chờ anh băng bó, nhẹ hất có thể vì vết thương cũng khá to, trầy lan ra khá nhiều bắt buộc bôi thuốc không ít khiến cậu không khỏi thút thít với người anh thương bị đau chẳng thể nào mạnh tay...dụi dụi mắt có vẻ buồn ngủ, không suy nghĩ nhiều cậu nhanh ôm lấy anh ngủ một cách ngon lành, dù sao cũng còn sớm ngủ tí đợi quần áo khô anh sẽ đưa cậu về.
...Trời cứ mưa khiến giấc ngủ càng thêm thoải mái, bẳng một giấc cả hai ngủ đến tận 12h đêm, điện thọai hiện tại cũng đã tắt nguồn do hết pin, chắc gia đình cả hai đã gọi khá nhiều nhưng lại không liên lạc được...ngoài trời mưa vẫn rả rích rơi, đằng nào bây giờ về cũng sẽ lớn chuyện nên thôi thì đêm nay anh và cậu sẽ ở đây.
Vì là lần đầu tiên bên nhau nên cả hai có chút bối rối và mọi thứ bắt đầu xoay chuyển khi hai ánh mắt chạm nhau, hai đôi môi dần tiến đến, từng nụ hôn nồng cháy được trao nhau với những mật ngọt tình yêu bấy lâu...
Hơi thở dần gấp gáp, từng cúc áo trên người của anh và cậu được mở ra, hé lộ những mảng da thịt rắn chắc của anh, trắng hồng đầy mời gọi của cậu...họ trao nhau lần đầu tiên với những xúc cảm thăng hoa và mãnh liệt nhất cũng tựa như tình cảm cả hai dành cho nhau!END 8
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [HunHan] Còn thở còn yêu -Yín-
FanfictionCouple : HunHan ( Ngô Thế Huân x Lộc Hàm ) Tác giả : Yín Thể loại : boy x boy,sinh tử văn ( tớ chỉ thông báo cái này trước vì nếu không thích các bạn có thể bỏ qua ngay từ đầu,mắc công đọc - phát hiện thể loại đây không thích rồi chửi =.=",lúc ấy t...