58. Em trai của bạn học V

31 4 0
                                    

Bạn học V có hai người em trai, đứa kế anh tên là Tiểu Nhất, đứa út tên là Tiểu Tình. Anh lại đặc biệt thân với Tiểu Nhất hơn, còn Tiểu Tình lại như một người ở thế giới khác, hay nói cách khác anh với đứa em út này rất nghịch. Bởi nó luôn là nguồn cơn khiến đầu anh phải bốc hoả.
Anh và Tiểu Nhất tuy hợp nhau nhưng cũng rất hay đấu khẩu với nhau. Cũng giống như tôi với Bối Bối vậy. Anh từng nói với tôi:"Anh với nó cãi nhau, anh là chuyên gia về lý, còn nó là chuyên gia mặt dày không biết nhục. "
Tiểu Nhất là người hay nói, mà còn là nói xàm, ra đường lại còn hay kiếm chuyện với người khác, mấy trăm lần bị người ta doạ đánh đều gọi điện thoại về réo bạn học V đi cứu.
Bạn học V nói rằng:"Nhờ mấy năm đó anh làm đầu gấu, kết bạn xã giao quen biết nhiều người, thêm cái nó kiếm chuyện đều là người quen, anh mới hoà giải được. Nếu không anh với nó cả hai cùng chết rồi. "
Tôi:"..."
Một hôm có một nick zalo tên là Thánh Nhọ nhắn tin làm quen với tôi. Nói chuyện một hồi mới biết hoá ra là Tiểu Nhất. Qua nói chuyện rồi tôi mới tin những gì bạn học V nói là thật, Tiểu Nhất quả thật nói chuyện rất nhây.
Nhưng tối đó, khoảng chừng 7-8h gì đó, Tiểu Nhất nhắn tin cho tôi:"Chị dâu ăn gì không? Em đi chợ nè. "
Tôi:"Tốt vậy thật sao? "
Tiểu Nhất:"Cho em số điện thoại đi. "
Tôi:"09xxxxxxxx".
Một lát sau điện thoại tôi reo:"Em đang ở trước nhà chị nè. "
Tôi:"..."Ôi mẹ ơi, là thật.
Tôi nhanh chóng chạy ra, nó mua đồ ăn cho tôi thật, mà còn là đồ ăn sang nhé.
Nó vừa về thì nhắn tin cho tôi:"Khi nãy em chưa nhìn thấy rõ mặt chị hai. "
Tôi:"..." Hoá ra là có ý đồ. Tôi thật dễ tin người.
Sau đó mấy ngày, Tiểu Nhất nhắn tin cho tôi than ế, than bị ghệ bỏ, than bơ vơ. Tôi liền chỉ nó bí kíp cua gái. Nó hỏi tôi cần cúng gì, sẵn đang thèm bún đậu, liền nhanh chóng đáp là bún đậu.
Tiểu Nhất:"Hay là ăn nhang nhé. "
Tôi:"..."Khốn kiếp.
Hôm sau nó đem bún đậu cho tôi thật. Quân tử quả nhiên giữ lời. Tôi cảm thấy ăn của em chồng hoài vậy cũng kì, nên nói:"Chú muốn ăn gì không, hôm nào chị mời nhé. "
Tiểu Nhất:"Ok. Nhớ đó. "
Vậy mà một hôm tôi rảnh rỗi, định rủ nó đi ăn, đi cafe thì nó liền từ chối:"Thôi em làm biếng quá. "
Tôi:"Chị có lòng tốt mời chú mày ăn, chú mày còn chê à. "
Tiểu Nhất :" Chị mời anh hai đi, em lười quá. Giờ em làm biếng thay đồ. "
Tôi:"Anh hai chú bận rồi. Chị đã hứa mời chú mày rồi mà. Không cần thay đồ, đi luôn đi. "
Tiểu Nhất:"Em đang mặc đồ ngủ đấy. "
Tôi:"Không sao. Không ai thèm nhìn chú mày đâu. " Dù nó đẹp trai thật, đẹp hơn bạn học V nhiều, ra đường chắc chắn sẽ được chú ý.
Tiểu Nhất:"Có gái không? ".
Tôi:"Không. Chỉ có chị thôi. "
Tiểu Nhất:"Vậy em không đi. "
Tôi:"..." Mẹ nó, nó còn chê chị đây không phải con gái, nó còn từ chối ăn đồ của chị đây. Chị đây đào đâu ra gái cho nó.

[Điền Văn] Năm Tháng Vội Vã (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ