161. Cách giận hờn của bạn học V

28 1 0
                                    

Bạn học V chính là không bao giờ giận tôi được, không biết có phải là do quá yêu hay không, tôi chỉ thấy anh không bao giờ giận tôi quá một giờ.

Bạn học V nếu có gì không vui, có gì khó chịu, sẽ đều cố gắng tự bản thân mình chịu đựng, không nói với tôi, cũng không thể hiện với tôi. Anh luôn cố gắng tỏ ra bình thường, nhưng người đang không vui có cố gắng mấy cũng không che dấu được.

Tôi:"Anh đúng là đang không vui."

Anh:"Anh đã cố gắng kìm nén để không làm em buồn."

Tôi:"..."

Thế là hai đứa ngừng nói chuyện, một lát sau anh đã nhắn tin lại cho tôi:"Em đang làm gì đó cục vàng?"

Tôi:"..." Thật là quá nhanh, quá nguy hiểm.

Ngày trước cũng có một lần tôi làm anh tức giận tới mức nếu là người khác có lẽ phải bỏ mặc tôi một tuần rồi. Anh chỉ quay đi một chút chưa đầy hai phút đã quay lại, bộ mặt vui vẻ cùng tôi chơi bài.

Tôi quả thật rất phục mặt này của bạn học V. Sức chịu đựng đúng là rất lớn. Khả năng chịu đựng đúng là sánh bằng với sắt thép.

Bạn học V bảo là không bao giờ giận tôi lâu được. Chỉ cần nhìn thấy mặt, nghe thấy tiếng là mọi sự giận hờn đều tan biến hết.

Anh làm tôi thầm nghĩ:"Em thực sự đáng yêu tới mức đó ư?" Không, có lẽ là do anh bao dung tôi. Yêu quá nên không thèm tính toán. Bỏ qua cái giận, cứ yêu thương trước đã. Yêu thương rồi thì quên giận luôn.

[Điền Văn] Năm Tháng Vội Vã (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ