190.

21 1 0
                                    

Tôi, Chân Thân và Muội Muội đã có khoảng thời gian tính đến hiện tại đã tám chín năm ở bên nhau. Ngày xưa tính tình tôi ương bướng, trẻ con, là tụi nó luôn nhường nhịn tôi, dỗ dành tôi. Chúng tôi thường xuyên cãi nhau cũng bởi vì tôi cả. 

Tôi và Chân Thân ngày xưa cãi nhau rất nhiều, còn với Muội Muội lại ít hơn hẳn. Cho đến sau này, khi qua nhiều chuyện, lớn cả rồi tôi cũng đã học được cách kiềm chế bản thân mình, nhường nhịn tụi nó. Chúng tôi đã không còn những trận cãi nhau kịch liệt nữa.

Nhớ có một lần tôi và Chân Thân cãi nhau, gần như muốn tuyệt giao luôn rồi. Tôi và một bạn nữa trong lớp cũng không thuận, tôi liền lên Facebook đăng một dòng trạng thái, đại khái là nói móc nói mỉa bạn kia. Chân Thân lại cứ tưởng là tôi nói nó, nó liền nhắn cho tôi một đoạn tin nhắn dài, thất vọng về cái tình bạn này. Tôi biết nó hiểu lầm rồi nhưng vẫn còn giận nó lắm, tôi cũng chỉ giải thích qua loa. Tôi không ngờ nó nặng lòng để bụng, quyết làm rõ ràng cho bằng được. Nó tìm đến tôi, chúng tôi giải thích với nhau, hai đứa ôm nhau khóc nửa ngày, kết quả là nó đã ám tôi cho tới bây giờ. Tôi cứ nghĩ nếu như lần đó không phải là nó kiên trì thì bây giờ chúng tôi đã là kẻ thù không đội trời chung rồi.

Muội Muội thì là người trầm lặng hơn, tôi với nó rất hiếm khi cãi nhau, cho đến bây giờ cũng vậy. Có lẽ là bởi vì tôi với nó luôn là đồng quan điểm với nhau, nói chuyện với nhau nguội lạnh, nên mới yên bình như thế.

Đã từ rất lâu rồi, tôi không còn cảm giác bạn bè với tụi nó nữa rồi, tôi cảm thấy tôi có một con chị và một đứa em. Chân Thân thì đè đầu cưỡi cổ tôi, Muội Muội thì bảo bọc và yêu thương, phân biệt quá rõ ràng ai là chị ai là em rồi.

[Điền Văn] Năm Tháng Vội Vã (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ