So sánh với bạn trai cũ của Từ Mỹ Nhân là Hoà Quân:
- HQ: Đẹp trai.
+ Bạn học V: Tạm được.
- HQ: Sáu múi.
+ Bạn học V: Cây tre.
- HQ: Cao.
+ Bạn học V: Cao.
- HQ: Bắt buộc bạn gái, từ kiểu tóc, cách ăn mặc, tới dáng đi, cách nói chuyện,...
+ Bạn học V: Luôn luôn túm gọn một câu "Chỉ cần em thích là được. ". Cụ thể:
Tôi muốn cắt tóc:"Cũng được. Em cắt đi. ".
Tôi hỏi anh về cách mặc mà anh muốn ở bạn gái:"Em thấy thoải mái là được. "
Tôi muốn nhuộm tóc:"Anh chỉ sợ cha mẹ em khó. Ngoài ra chỉ cần em muốn là được. "
- HQ: Không bao giờ chủ động nhắn tin, gọi điện thoại cho bạn gái.
+ Bạn học V: Sáng sớm mở mắt ra đã thấy tin nhắn của anh:"Nhớ ăn uống gì rồi hãy đi làm nha. "
- HQ: Khi cãi nhau người xin lỗi luôn là Từ Mỹ Nhân.
+ Bạn học V: Khi cãi nhau người nhận sai luôn luôn là anh.
- HQ: Game quan trọng hơn bạn gái.
+ Bạn học V: Tôi nói một câu:" Vì game mà bỏ em. ". Thế là anh nhất quyết ngồi nhìn toà thành của anh trong game từng bước từng bước bị người ta đập nát cũng không mó tay vào màn hình điện thoại.
- HQ: Cấm bạn gái đi chơi mà có con trai.
+ Bạn học V: Tôi vô cùng xả láng. Trước khi đi sẽ thông báo cho anh rằng tôi đi với ai, đi đâu. Anh luôn nói:"Ok em. Khi nào về cho anh hay nhé. Đi vui vẻ nhé. " Đại loại như vậy.
- HQ: Ghen vô độ.
+ Bạn học V: Ghen đúng lúc, đúng người. Ghen không nồng nhiệt, chỉ âm thầm để trong lòng.
- HQ: Mặc định bạn gái tránh xa con trai. Trừ anh em ruột, kể cả anh họ cũng không được.
+ Bạn học V: Cùng tôi thảo luận về trai đẹp, dung túng cho thói mê trai của tôi.
- HQ: Luôn nghi ngờ Từ Mỹ Nhân.
+ Bạn học V: " Anh tin tưởng em. "
- HQ: Tập gym vì để được gái theo.
+ Bạn học V: Tập gym vì nghe tôi nói thích đàn ông 6 múi.
So sánh với bạn trai cũ của Lương Tỷ Tỷ là Cường Nhân:
- CN: Đẹp.
+ Bạn học V: Tạm được.
- CN: Hi sinh vì Lương Tỷ Tỷ. Tỷ ấy học trường nào, CN học trường đó.
+ Bạn học V: Hoàn cảnh đưa đẩy, không học đại học nên không thể chung trường.
- CN: Tuy có ghệ nhưng vẫn nhắn tin cua gái.
+ Bạn học V: Không nhắn tin với gái. Tuyệt đối không. Vì anh cho rằng thời gian dành cho tôi bao nhiêu cũng thấy không đủ. Thời gian đâu ra cho mấy con khác.
- CN: Lăng nhăng.
+ Bạn học V: Chung thủy. Chưa thấy có biểu hiện thay lòng.
- CN: Thả thính gái ngay bên cạnh người yêu.
+ Bạn học V: Bật chế độ tránh xa gái ngay khi vừa có ghệ.
- CN: Nhẫn tâm đuổi bạn gái ra khỏi nhà trong khi ngoài trời đang giông tố.
+ Bạn học V: Nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa.
So sánh với người yêu của Ngân Hồ là Quốc Vinh:
- QV: Đẹp.
+ Bạn học V: Tạm được.
- QV: Chiều bạn gái.
+ Bạn học V: Chiều bạn gái.
- QV: Vẫn nhắn tin với gái đều đều. Nhắn xong thì xoá. Nhưng đã mấy lần bị bắt quả tang.
+ Bạn học V: Không nhắn tin với gái. Nếu có sẽ chụp ảnh màn hình gửi qua cho tôi xem.
- QV: Có bạn thân khác giới. Thân kiểu kì. Thân kiểu mẹ QV nhận cô bạn thân đó làm con dâu.
+ Bạn học V: Không có bạn thân khác giới.
- QV: Hay chọc giận bạn gái.
+ Bạn học V: Hay tạo bất ngờ, niềm vui.
- QV: Truy cập zalo facebook bạn gái thường xuyên. Chủ yếu để theo dõi.
+ Bạn học V: " Anh tôn trọng quyền riêng tư của em. "
- QV: Tuy đã có ghệ nhưng vẫn đi chơi riêng với con khác.
+ Bạn học V: Thậm chí còn không nhắn tin.
Cứ cảm giác bạn học V bị thua thiệt về nhan sắc, nhưng bù lại được tất cả.
Theo lời của Từ Mỹ Nhân thì bạn học V chính là động vật quý hiếm cần được bảo tồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Điền Văn] Năm Tháng Vội Vã (Quyển 1)
HumorTác giả: Lão Lão Đây là những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống của tác giả được viết từ năm 2017, khi tác giả vừa tròn 18 tuổi. Là một quá trình ghi chép lại những việc lụm lặt từ nhỏ đến lớn trong đời sống bình dị của tác giả. Vốn dĩ vì sợ những chuy...