192.

25 1 0
                                    

Bạn học V dạo này không biết xem phim hay học ở đâu ra mấy cái cách gọi khiến tôi mỗi lần nghe đều nổi hết cả gai óc. Ví dụ: "Tiểu nha đầu, thỏ con của anh, tiểu bảo bối của anh,... " Thật kinh tởm.

***

Tôi xem phim, cảm thấy tình yêu buổi ban đầu thật là đẹp biết bao. Nào là ngại ngùng e ấp, nào là cái nắm tay đầu tiên, cái ôm đầu tiên,... khiến tôi không khỏi nhớ về cái thuở ban đầu của chúng tôi. Những lúc như vậy tôi đều muốn cùng bạn học V yêu lại từ đầu, nhưng đương nhiên là không thể vì cảm xúc ban đầu không bao giờ có thể lặp lại lần thứ hai.

Nhưng rồi có một ngày, tôi đã vô tình tìm lại được một cảm giác, dù chỉ là thoáng qua nhưng tôi cảm nhận rất rõ ràng đó là cảm giác thích một ai đó ở phút giây đầu tiên. Chính là lúc nhìn thấy bạn học V đứng tựa người, hai tay cho vào túi quần, mỉm cười nói chuyện cùng mọi người. Trái tim thiếu nữ của tôi bỗng rộn ràng một cái, bạn học V của tôi có lúc nhìn đẹp trai như thế, cuốn hút như thế. Hóa ra cảm giác thích một ai đó ở phút giây đầu tiên là như thế.

***

Tôi lại nghĩ đến sự ngại ngùng trong những ngày đầu yêu nhau. Vừa buồn cười vừa đáng yêu. Tôi liền hỏi bạn học V:

"Những ngày đầu yêu nhau anh ngại thế nào, làm lại em coi đi."

"Ngại quá hờ, kì quá hờ." Hành động uốn éo ghê tởm và đầy sự giả tạo khiến tôi quạ đen bay đầy đầu.

"Đàng hoàng xem nào."

"Anh không làm được.'

"Sao không. Thì anh suy nghĩ coi hồi xưa anh ngại thế nào."

"Anh không biết ngại."

"..."

[Điền Văn] Năm Tháng Vội Vã (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ