Hồi mới quen nhau tôi có hỏi anh ghét gì nhất.
Anh:"Rửa chén. Ghét kinh khủng. "
Tôi:"Vậy sau này cưới nhau, em sẽ rửa chén thôi. Mọi chuyện còn lại anh làm nhé. "
Anh:"Ok không thành vấn đề. Với lại anh cũng không thích dọn phòng. "
Tôi:"Vậy em dọn. "
Anh:"Em cũng ghét còn gì. "
Tôi:"...". Trước đó đúng là tôi có nói qua với anh. "Mà anh. Vậy anh ghét ăn gì nhất. "
Anh:"Cá. "
Anh quả thật rất ghét cá. Món ăn đặc biệt không bao giờ có hình bóng của cá. Món nào có cá tuyệt không động đũa.
Mới nãy có nói chuyện với anh, chủ đề thì cũng không nghiêm túc gì, chỉ là xung quanh chuyện điên khùng trước đó của anh.
Anh:"Anh sẽ làm thí nghiệm lại một lần xem khi anh nhảy xuống nước sẽ nhanh hay chậm. "
Tôi:"Nhảy xuống phát làm rể Long Vương luôn. "
Anh:"Nếu vậy là anh được cưới công chúa luôn hả. "
Tôi:"Ừm. Đúng rồi. Sướng nhé. "
Anh:"Anh nhớ Long Vương chỉ có con trai thôi. Chẳng lẽ bọn nó bê đê à. "
Tôi:"Có Tiểu Long Nữ nhé. "
Anh:"Ở Long Cung chỉ có vợ Long Vương với Tiểu Long Nữ. Mà Tiểu Long Nữ có Tiểu Long Nam rồi. "
Tôi:"Không lẽ anh cướp vợ Long Vương. Nhưng mà..."
Anh:"Đừng nói là còn nàng tiên cá nha. "
Tôi:"..."
Anh:"Nếu là nàng tiên cá thì chiên xù là ngon nhất. "
Tôi:" Anh không biết trân trọng cái đẹp gì hết. "
Anh:"Đẹp gì. Anh ghét cá mà. "
Tôi:"..." Anh ghét tới mức cả nàng tiên cá cũng không tha ư?
Anh:"Bắt anh lấy một con cá. Tối về ngủ anh sẽ cạo vẩy đánh bóng nó. Xong đem lên bờ kiếm tiền. Kiềm tiền rồi thì ăn thịt nó. "
Tôi:"Ủa vậy lỡ em biến thành nàng tiên cá rồi sao. "
Anh:"Em ngủ đi em. Không có con nàng tiên cá nào lùn như em đâu. "
Tôi:"Anh nếu cho em vui không được sao. "
Anh:"Vậy nếu em là nàng tiên cá, anh sẽ sao biển. "
Tôi:"Hai cái đó không liên quan gì hết. Rồi làm sao đến được với nhau. "
Anh:"Thì sao biển lúc nào cũng dính trên ngực nàng tiên cá mà. "
Tôi:"..." Bạn học V, bạn thực sự là đã đầu tư hết bao nhiêu cho phần biến thái vậy? Biến thái có đầu tư thật đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Điền Văn] Năm Tháng Vội Vã (Quyển 1)
HumorTác giả: Lão Lão Đây là những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống của tác giả được viết từ năm 2017, khi tác giả vừa tròn 18 tuổi. Là một quá trình ghi chép lại những việc lụm lặt từ nhỏ đến lớn trong đời sống bình dị của tác giả. Vốn dĩ vì sợ những chuy...