126. Chân Thân và Muội Muội

18 4 0
                                    

Kể từ khi Chân Thân và Muội Muội nghỉ học, thời gian chúng tôi gặp nhau giảm xuống. Sau này Muội Muội về quê mẹ ở, tôi đi học đại học xa, lại không còn cơ hội giáp mặt.
Tôi thường rất ít khi đăng một cái gì đó. Nhưng mỗi lần đăng thì thể nào cũng sẽ có Muội Muội bay vào bình luận. Cảm giác như chó chờ có xương là táp ngay. (Muội Muội:"Con khốn nạn. Mày liên tưởng bà như thế à. ")
Tôi đăng một tấm ảnh ngồi bắt chéo chân, làm mặt thách thức với dòng trạng thái :"- Nothing is good or bad unless you think it so. "
Muội Muội:"Bạch tuột lên bờ. "
Tôi:"Mày cút. "
22 ngày sau...
Muội Muội trả lời bình luận :"Ha ha. "
Tôi:" Sau mày không đợi tết rồi trả lời chúc tết luôn một thể. "
Muội Muội:"Tao khoá lâu rồi. Tao cảm thấy nó không còn ý nghĩa gì. "
Tôi:"Do mày ế lâu quá. "
Muội Muội :"..."

Chân Thân tìm đến tôi, dĩ nhiên không có gì ngoài game.
Chân Thân:"Mày. Lấy dùm tao một cái tên nam. Chữ đầu là Thư."
Tôi:"Thư Pháp. "
Chân Thân:"Cút con mẹ mày đi. Nghiêm túc đi. "
Tôi:"Chữ Thư khó ghép quá. Thư Đình. Thư Tà. Thư Đại. Ngoài chữ Thư được không. Ai lấy tên nghiệt ngã vậy. "
Chân Thân:"Đm.. tao tạo acc mới.. phái cầm đàn.. tên Thư Cầm.. Nhí định tạo con Tiểu Chính Thái.. tao kêu lấy tên Thư Thái.. ổng méo chịu. "
Tôi:"Đm. Tên nghe hưởng thụ vãi lờ. "
Chân Thân:"Tao lấy Thư Cầm. Lấy tên nào cho ổng liên quan đến tao đi. "
Tôi:"Cầm Thú. "
Chân Thân:"Biến mẹ mày đi. "
Tôi:"..." Hoàn toàn vô tội.
*Nhí là bạn trong game của Chân Thân. Chồng game là Chip đã gác kiếm giang hồ, hoàn lương làm thợ cắt tóc chuyên tâm với nghề rồi.

[Điền Văn] Năm Tháng Vội Vã (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ