59. Cứu thế giới

29 4 0
                                    

Đợt đi thi tin học, tôi ở chung phòng với ba đứa, trong đó có hai đứa là Vy Vy và Như Như. Đến bây giờ vẫn còn giữ liên lạc.
Dạo trước có nhắn tin nói chuyện với Vy Vy, nó kêu tôi kể chuyện tôi và bạn học V cho nó nghe, dù gì cũng nhờ nó mối mai đốc thúc mà chúng tôi mới thành.
Tôi hào hứng kể bạn học V tốt với tôi thế nào, chúng tôi yêu nhau ra sao, nói chung với Vy Vy tôi không giấu diếm gì cả.
Có một bữa nó xem phim Hồng Kông, liền gửi cho tôi xem:"Phim này hay lắm tỷ coi chưa? "
Tôi:"Hình như rồi. Đúng là rất hay. "
Bỗng nhiên tôi chợt nhớ một chuyện, đó là bạn học V cũng rất hay nói chuyện bằng tiếng phim Hồng Kông với tôi. Tôi kể cho Vy Vy nghe. Còn gửi hẳn cho nó một đoạn ghi âm mà trước đó bạn học V đã ghi âm nói chuyện gửi cho tôi. Mà mới hôm qua đó tôi đã kể cho Vy Vy nghe những tài năng của bạn học V, khiến Vy Vy càng thêm ngưỡng mộ. Giờ lại thêm cái này nữa.
Vy Vy nghe xong thì bày tỏ bức xúc:"Tỷ kiếp trước chắc là đi cứu thế giới mà, kiếp này mới tìm được một người tốt như đại ca. "
Tôi:"..."
Tôi lại kể nó nghe chuyện Tiểu Nhất hay mua đồ ăn cho tôi, tốt với người chị dâu như tôi như thế nào, Vy Vy rốt cục chịu không được hét:"Muội đi tìm cách giải cứu thế giới đây. "
Tôi:"..."

[Điền Văn] Năm Tháng Vội Vã (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ