89. Mẫu người như bạn học V

27 4 0
                                    

Phải nói rằng bạn học V là mẫu người lý tưởng, không chỉ riêng tôi mà còn của nhiều cô gái khác. Ví dụ hôm bữa lướt facebook, tình cờ đọc được tin nhắn của một bạn nữ gửi cho admin của một fanpage, admin đó chụp lại rồi đăng lên.
Nội dung là:"Ad ơi, ad lập topic hỏi xem con trai cao khoảng 1m75, học giỏi, không cần đẹp trai nhà giàu đâu, mặt bình thường, nhà khá giả cũng được, lên được phòng khách, xuống được phòng bếp, biết sửa các đồ dùng trong nhà, rành máy tính, dịu dàng thương người yêu. Rượu bia thuốc lá có thể biết nhưng hạn chế, biết ít võ phòng thân. Người như thế này tìm có khó không ạ? "
Tôi:"Wtf? Chẳng phải bạn học V của tôi hay sao? "
Quá đúng luôn, mấy cái mà bạn nữ liệt kê ra đều ứng với bạn học V không sót một cái nào.
Gia cảnh anh khá giả, mặt mũi cũng được được, cao 1m74, học giỏi, biết xã giao, biết kiếm tiền, biết nấu ăn, biết sửa chữa đồ đạc, anh hiện tại đang học về máy tính, cũng thuộc top người dịu dàng. Về khoảng thương người yêu thì chắc chỉ có tôi nói được thôi.
Anh lại không thích uống rượu, thuốc lá thì đang trong trạng thái "give up" từ từ. Ngoài ra anh cũng từng là võ sĩ đai đen karatedo.
Đọc đoạn tin nhắn của bạn nữ đó mà tôi không khỏi vui sướng trong lòng, thì ra mình đang sống trong phước mà không biết phước. Tự nhiên cảm thấy mình như mò được vàng vậy. Thế là hí hửng chụp màn hình lại gửi cho anh xem.
Bạn học V sau khi đọc xong thì tâm tình cũng vui vẻ:"Em nên thấy vui đi, bởi người ta thì phải đi kiếm đỏ mắt, còn em thì anh tự đi nộp mạng. "
Tôi:"Haha. Vui quá đi mất. "
Có được người yêu xuất sắc, lòng tự luyến đột nhiên mất đáy rồi.

[Điền Văn] Năm Tháng Vội Vã (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ