134. Chuyện đi nhậu

18 2 0
                                    

Tết đến xuân về, bạn bè tui họp. Tôi nói với anh tôi đi chơi với bạn, chắc là có bia rượu. Bạn học V liền trả lời dứt khoát một câu duy nhất :"Anh đợi em gọi anh rước về. "
Tôi vừa nghe xong hỏa đã bốc bừng bừng trên đầu:"Anh đang xem thường em đó hả. Nếu anh đã xem thường em như vậy, dù có bò về, em cũng không gọi anh."
Bạn học V:"Anh sẽ tự đi rước. "
Tôi:"Không cần. "
Tôi tắt điện thoại, ức chế xách xe đi. Đến nhà bạn, tôi lại nhận được điện thoại của anh:"Em cứ chơi đi, say thì gọi anh rước về. "
Tôi:"Không cần. "
Bạn học V:"Ý anh la muốn em chơi với bạn được thoải mái, có say thì anh rước về. Nếu em không cần thì thôi. Anh làm công chuyện. "
Tôi:"Ừ. Làm đi. "
Cuối cùng hôm đó không bia rượu gì hết, vì bận việc nhà tôi phải vê ngay, ngay cả đồ ăn còn chưa kịp làm.
Về suy nghĩ lại, đúng là tôi nghĩ lầm cho anh rồi. Cảm thấy rất có lỗi.
Tối lại anh sang nhà rước tôi đi chơi:"Hồi chiều ý anh là muốn em được thoải mái vui chơi với bạn bè không bị gò bó. "
Tôi:"😣😣😣 Em xin lỗi. Em sai rồi. Em cảm thấy có lỗi từ chiều tới giờ. Không biết phải nói sao với anh. "
Bạn học V:"Thôi đi. Cô đừng nói nữa. "
Tôi dụi dụi đầu vào vai anh:"Em xin lỗi mà. Xin lỗi. "
Bạn học V:"Thôi đi. "
Tôi:"😑😑😑 Em xin lỗi mà anh còn không nhận. Người ta xin lỗi mà vậy đó hả. "
Bạn học V:"Ý anh là em không cần phải xin lỗi anh. 😶😶😶"
Tôi:"😶😶😶"

[Điền Văn] Năm Tháng Vội Vã (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ