Nathan's POV
Nakatambay kami sa isang sulok ng Corridor ngayon kasama ang buong StoneCold Band..Nang biglang dumaan ang babaeng mahal ko pero dahil sa katangahan ko napakawalan ko..teka..bakit kasama nya ang Ken na yun? Don't tell me sila na?hindi..impossible...ang sabi ng kakambal nya takot na syang magmahal ulit kaya malayong magka-boyfriend sya..Argh Shit..nakakainis gusto ko ako lang ang naghahatid sakanya..ang sarap suntukin sa mukha yung Ken na yun..tss..eto na naman ako..nagseselos wala namang karapatan..Shit! Bat ko pa kasi sya pinakawalan? Napakatanga ko talaga..
*flashback*
Nagmamadali ako ngayon kase ayaw kong mahuli dahil may night out kami ngayon ng tropa ko..Sa sobrang pagmamadali di ko na napansin na may babaeng paakyat..nagkabanggan kami at nalaglag sya..ay p*ta! Agad akong nagmadali papunta sakanya at dahan-dahang binuhat papunta sa clinic..Pagkadating namin sa clinic agad na kumilos ang nurse..inilapag ko sya sa kama at dun na nagsimula ang nurse..umupo nalang ako sa bench..shit kinakabahan ako..baka may masamang nangyare na dun sa babae..kasalanan ko..
"Okay na sya..wala namang nabaling buto sakanya..pero marami syang pasa..buti nalang at pasa lang...hintayin nalang nating magising" sabi nung nurse pagkalabas nya sa room nung Babae..haays..nabunutan ako ng tinik dun..pumunta na ako sa loob at hinintay syang magising..
"Waaaah!" sigaw nya na ikinakaba
"Anong nangyare sayo? Okay ka lang ba? Bakit ka sumigaw?" sabi ko ngunit di agad sya kumibo..
Inulit ko ang tanong ko at dun palang nya ako sinagot habang nakangiti.. kaya pa nyang ngumiti sa kalagayan nyang yan?Nagusap pa kami..inasar pa nga nya ako ehh..tss..Gagamba pa talaga ang ginamit..ako naman may nakitang Ipis malapit sakanya di ko alam kung takot sya dun pero para alam nya sinabi ko..at dun ko nalaman na takot sya sa ipis..nagtatalon ba naman..parang wala lang nangyare sakanya no? Tapos nung pabalik na..muntik syang matumba pero sinalo ko sya..
Nakalabas na sya ng clinic..hinatid ko sya sa bahay nila sinalubong naman sya ng Kuya nya ata..
Pagkakuha sakanya ng Kuya nya..nagsorry lang ako at agad na umalis at dumeretsyo sa bar kung saan kami dapat magiinuman..
Pagkadating ko dun..nakita kong nagsimula na sila.."Bat late ka? Akala ko naman naghanap ka nang chicks.." sabi ni Larry
"May nakabangga kasi ako kanina sa school..Ayun..nalaglag sa hagdan.. kaya tinulungan ko.. kasalanan ko naman ehh..pero alam nyo kung sa ibang lugar ko lang nakita ang babaeng yun..dadalhin ko dito..sexy pre" sabi ko naman at ngumisi lang sila..
Nagpatuloy lang kami sa paginom hanggang sa naghamon ng pustahan si Cyrus
"Hoyy! pustahan..yung babaeng nakabanggaan mo kanina! Pasagutin mo sya..tapos hiwalayan pagtapos ng isang bwan.." paghamon ni Cyrus
"Aba oo ba! Anong kapalit kapag di ko nagawa?" pagtanggap ko sa hamon nya
"Uhm..sa amin na yung kotseng niregalo sayo ng Dad mo bago sya nawala" sabi naman ni Jake
"Oo ba! As if naman hahayaan kong mapunta sa inyo yun!"
Natapos na ang inuman at umuwi na kami..
Kinabukasan sinamahan ko yun babae..Shane pala ang pangalan nya..Bawat araw ramdam kong nagbabago sya..para bang pataas ng pataas yung nararamdaman nya para sa akin..good to know kasi mapapasagot ko sya..Hanggang sa isang araw nangligaw na ako sakanya..agad naman nya akong sinagot..Tumagal ng tumagal ang pagsasama namin at sa tagal na yun may nabuo na akong feelings para sakanya..pakiramdam ko nga unti-unti nya akong binabago..pero pinipigilan ko sarili ko..mas importante ang last gift sa akin ng Dad ko!
BINABASA MO ANG
Different Couples (COMPLETED)
Teen Fiction"I'm ending my relationship with you. There is no 'US' anymore. Wala nang tayo." -Rose Andy "Hindi ko akalain na hihiwalayan mo ako sa mababaw na dahilan. Sana sinabi mo para parehas tayong lumaban" -Mikaela "Hindi naman kita lolokohin habang nasa m...