Chapter 4: Alexis De Vera

188 15 0
                                    

Alexis P.O.V

Yup, I'm a slut and bitch. Oo nga pala ako si ALEXIS DE VERA 18 years old and I'm Grade 12 student.

May-ari ng kompanya ang daddy ko  at ang mommy ko? Ewan kung nasan na. Sabi ni daddy pinag palit nya kame sa iba, that's unbelievable right? Kase kala nyo porket mayaman na buo na ang pamilya pero anong mamagawa ko? I'm just her fvcking daughter kaya wala akong  magawa kundi umiyak nalang palagi pero na-realize ko tama na ang pag iyak kasi hindi na maibabalik ang taong Mahal MO ng dahil lang sa pagiyak MO.

Until I met a guy...My first love.... He's a cassanova and he said that he fvcking love me pero iniwan nya rin ako.

But now, I already moved on. Actually, I HAVE ONE MONTH POLICY sa mga lalake na yan. Pero ito ang gusto ko kung anong ginagawa ko. Yung pangbubully? Yung pagiging malandi ko like my mommy? Gusto ko lahat yun----let's say na ginusto ko, pero may puso naman ako like my daddy. But not as weak as him, dahil sya? loyal kay mommy kahit iniwan sya ni mommy.

Masakit para sakin na iniwan kami pero it's okay kaya naming mabuhay ng WALA si mommy sa buhay namin.

By the way,  Ito ang unang araw ng pasukan kaya naghanda ako feeling ko madameng transfer student na  papasok kaya naghanda na ako para sa bago kong biktima, marami akong magiging puppet or should I say toy?

Naglalakad ako sa hallway ng may tumakid saakin.

Unlucky people dahil naharap na nila ang kanilang kamatayan. Tumayo ako at nagtaas ng kilay saakin. Bitchy attitude on

"Kilala mo ba ang binabangga mo, ha!?" malakas na sigaw ko sakanya. Mukhang nakuha ko naman ang atensyon ng mga tao sa hallway at kami na ang center of attension ng lahat

"Tanga ka pala hindi mo nakita yung paa ko! Ang bobo mo!" sigaw nya pabalik kaya mas malalong nag-init ang ulo ko. This transfer student!

"Sa susunod kilalanin mo ang kakalabanin mo!" malakas at madiing sabi ko sakanya sabay tadyak sa paa nya.

"Aray! Maghanda kang babae ka!" sigaw nya ng nilagpasan ko sya at nagtungo sa classroom ko

"Gago" bulong ko ng makapasok ako sa classroom namin. What a nice day to start nga naman...

Different Couples (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon