Shane P.O.V
"30 seconds nalang! Pasko na whooh!" sabi ni Alexis then ilang segundo pa nag countdown na kami ng sabay sabay
"Ten.. Nine.. Eight.. Seven.. Six.. Five.. Four.. Three.. Two.. One.. MERRY CHRISTMAS!!" sabay sabay naming bati
"Merry Christmas, Love.. I love you" sabi nya sabay smack sakin..
"Merry Christmas din, Love.. I love you too" sabi ko at hinug ko lang sya tapos kumapit lang ako sa braso nya..
"Merry christmas Shane" sabi ni Kuya Seb
"Merry Christmas din Kuya Seb" sabi ko kay kuya at niyakap sya
Pagkatapos ng batian nagsikain na kami.. Habang kumakain nagke-kwentuhan kami.. mga ilang minuto pa at natapos na kami
"Teka lang.. Love samahan mo akong kuhanin yung mga ipangreregalo ko" bulong ko kay Nathan Love ko.. kasi magkatabi lang naman kami eh at sinundan naman nya ako
Kinuha na namin ang mga regalo..
Una kong binigyan si Nathan Love ko"Love eto sayo ohh.. sorry di ko gaanong napagisipan.. kasi di pa naman kita naaalala nung binili ko yan" sabi ko
"Okay lang Love, atleast naalala mo parin akong bilhan.. Eto naman yung sayo Love ohh" sabi nya at binigay ang gift sa akin
"Buksan na natin?" sabi ko at tumango naman sya.. nabigla kami sa mga regalo ng bawat isa kasi ang Regalo nya ay T shirt na kaparehas ng iniregalo ko sakanya.. bale ang labas couple shirt kami
"Coincidentally?" sabay naming sabi at nagsitawanan
"Suotin na natin gusto mo?" tanong ni Nathan Love ko
"Kaso amoy bago pa ehh.." pagtanggi ko..
"Edi paliguan natin ng pabango" sabi ni Nathan tapos kumuha sya ng pabango ko at inispray-an yung dalawang damit.. pagkatapos nagulat ako kasi bigla nalang nyang inalis yung damit nya..
"Susuotin ko na Love ahh.. ikaw din magbihis ka na dun sa cr" sabi nya at lumapit sa akin ng half naked at inabot sa akin yung tshirt ko.. OMG!ngayon ko lang nakita ulit to.. ang Hot parin nya hihi... ayy grabe.. pinagpapantasyahan ko na ba sya? No way haha
"Love? Alam mo mas maganda kung pipicturan mo nalang.. kasi baka malusaw mga abs ko Love eh.." sabi ni Nathan at sa sobrang hiya ko.. agad akong tumalikod..
"Nahihiya ka pa Love? Okay lang makita mo to ano ka ba? Dapat nga masanay ka na kasi diba ikaw na ang magiging Asawa ko?" Nakangisi nyang sabi pagkatapos niyakap nya ako mula sa likod.. OMG! Biglang bumilis tibok ng puso ko
"Corny mo Love! Tabi ka na nga dyan.. magbibihis na ako" pagkukunwari ko pero sa totoo lang di ko alam kung halata na ba na sobrang kinikilig ako kasi sobrang init ng mukha ko eh at sa tingin ko parang kamatis na sa sobrang pula ang pisngi ko..
"Sus! nagkukunwari pang di kinikilig eh obvious naman sa pula ba naman ng pisnge" bulong ni Love.. Sabi ko na eh..
"Sige na Love oh.. magbihis ka na dun sa cr" sabi nya at hinalikan nya pisnge ko habang yakap parin ako mula sa likod.. Nung nakuha ko na yung T shirt ko bumitaw na sya sa pagkakayakap nya sa akin..
Pumunta na agad ako sa Cr at nagbihis.. Pagkalabas ko sa Cr nakita kong parehas na kami ng suot.. Lumapit ako sakanya at bumaba na kami agad para ibigay ang regalo ko para sa bawat isa..
"Kuya Seb.. Merry Christmas Ulit.. Gift ko sayo oh" sabi ko sabay abot ng gift sakanya tapos sya naman may inabot din sa akin..
"Sabay natin buksan ahh.. Three.. Two.. One.. " bilang ni Kuya at sabay naming binuksan ang regalo.. Sobra akong nasiyahan dahil ang matagal ko ng gustong bilhin na puppy ang nakita ko pagkabukas ko ng box..
"Yie!! Thank you Kuya Seb!!" sabi ko sabay Hug sakanya
"Thank you din dito.. gustong gusto ko sya.. Ang ganda ng quality" sabi ni kuya sa gitna ng yakapan namin..
Matapos ang ilan pang segundo kumalas na kami sa pagkakayakap sa bawat isa..Isa isa ko ng ibinigay ang gifts ko sakanila.. Bawat bigay ko merong kapalit din na regalo para sa akin..
At gaya nung kay kuya sabay din na magbubukas.. Kay Alexis nakuha ko ay Couple Necklace.. Saaming dalawa ni Love.. Tapos kay Chandria Couple Bracelet naman ang natanggap ko.. Tas yung kay Andy nakuha ko ay couple Shirt then kay Mikaela natanggap ko ay couple watch..Mga ilang minuto pa ay may dumating na isang babae nagtaka ako kasi ang una nyang nilapitan ay si Kuya Dave.. Ang ine-expect kong una nyang lalapitan ay si Nathan
kasi ang alam ko Girl bestfriend nya yan eh.. Nicole ang pangalan.. Medyo pinagseselosan ko parin sya.. Maganda kasi sya eh.. tapos sexy din.. Sino ba naman di magseselos pag ganun ang bestfriend ng boyfriend nya diba? Lalo na nalaman kong naging sila pala noon.. Parang feeling ko tuloy konting akit lang nya kay Nathan maagaw na nya.. Pero sabi naman ni Nathan di daw nya ako pagpapalit.. Na mahal daw nya ako.. kahit daw makakita pa sya ng mas sexy at mas maganda sa akin di daw nya ako pagpapalit.. atsaka sabi pa nya di daw sya makakakita ng ganun kasi daw sa paningin nya ako na daw ang pinaka-sexy at pinaka-maganda sa buong mundo.. Ang sweet diba? Syempre habang sinasabi nya yun sa akin kahapon pasimple akong kinikilig lalo na may mga nakaharap na ibang tao at di sya nahiyang sabihin ang mga words na yun sa akin..Lumapit ako sakanila Kuya Mike at Nicole.. Tapos tinanong ko kung anong koneksyon nila sa isa't isa at sumagot naman sila..
"Girlfriend / Boyfriend" sabay nilang sabi na ikinabigla ko naman.. So ibigsabihin pala di ko na sya dapat pang pagselosan? May sarili na syang Love life eh..
Pagkatapos ng bigayan ng regalo agad kaming nagpalit ng mga damit na pangswimming at pumunta kami agad sa swimming pool namin..
Akmang magdidive na sana ako ng biglang may nagbuhat sa akin.. Nung tinignan ko kung sino, si Love pala..
"Uyy guys dali sunod sunod tayong magpalaglag patalikod" sabi ni Alexis
"Game" sang-ayon ng lahat at naghawak-hawak ng kamay at sunod sunod na nagpalaglag
Nagswimming lang kami ng nagswimming habang nagke-kwentuhan din.. Hanggang sa nag-aya nanaman si Alexis ng isang laro.. Yung babae nasa taas ng balikat ng lalake tapos magtutulakan.. And as usual yung partner ay ang ka-couple..
Ang mga magkalaban ay Shane-Nathan at Alexis-Raven tapos sila Chandria-Sebastian at Mikaela-Shantel ang magkalaban... Tapos sila Axel-Rose at Mike-Nicole ang magkalaban..
BINABASA MO ANG
Different Couples (COMPLETED)
Fiksi Remaja"I'm ending my relationship with you. There is no 'US' anymore. Wala nang tayo." -Rose Andy "Hindi ko akalain na hihiwalayan mo ako sa mababaw na dahilan. Sana sinabi mo para parehas tayong lumaban" -Mikaela "Hindi naman kita lolokohin habang nasa m...