Junghwa vội vàng mở cửa xe, đi nhanh ra ngoài. Cô xoay người đem cửa xe đóng "ầm -" lại, khinh thường liếc mắt nhìn nữ nhân bên trong xe.
"Thật có lỗi quá, Ahn tổng à! Vẫn là câu nói kia nhé, muốn tôi làm nữ nhân của cô? Đúng - là - mơ - tưởng -"
Hani kinh ngạc nhìn Junghwa chăm chú, còn Junghwa mỉm cười quay người đi.
"Junghwa!" Hani không đuổi theo cô, chỉ là ngồi ở trong xe Benz hướng cô gọi một tiếng.
Junghwa cũng không thèm dừng lại, thẳng tiến hướng về phía trước mà đi.
Từng bước từng bước mỗi lúc một nhanh hơn, giống như muốn dùng cách này để tránh xa một chiếc xe bị nhiễm khuẩn độc .Cô ta chắc chắn là một loại vi khuẩn gây bệnh cực độc, cho nên mới khiến cuộc sống của cô một phen đảo loạn. Nếu không rời xa cô ta, cô về sau sẽ mãi mãi không được một ngày yên bình.
Hani tiếp tục lớn tiếng hướng Junghwa hô:
"Chúng ta nhất định sẽ gặp lại!" Hơn nữa là cô sẽ chủ động xuất hiện ở trước mặt tôi!
"Cô cứ đi mà mơ tưởng hão huyền đi!" Junghwa cầm ba lô ôm ở trên người, hai tay nắm quai ba lô, thì thào tự nói.
Ai thèm cùng cô gặp lại?
Ai muốn cùng cô gặp lại chứ!
Biết thế nào là "gặp lại" không?
Theo từ điển của Junghwa, "Gặp lại" là từ cô chán ghét nhất, cũng chỉ có một cách giải thích duy nhất cho cụm từ này!
Gặp lại: tức là không bao giờ gặp nữa!
Hani nhìn bóng Junghwa xa dần, mãi đến khi cô hoàn toàn biến mất, không thể thấy nữa. Lúc này mới lấy di động ra, ngay lập tức nhấn một dãy số dài.
Đặt điện thoại di động bên tai, bên kia đầu đã truyền đến giọng nữ thâm trầm của Solji.
"Ahn tổng giám đốc, cô hôm nay không phải đi tìm bonnie sao? Như thế nào đột nhiên lại nghĩ tới việc call cho tôi?"
"Về chuyện mua lại đất của cô nhi viện kia, đàm phán thế nào rồi?"
"Tôi còn chưa kịp xử lý, không phải nói một tuần sao?"
"Hiện tại tôi đã thay đổi chủ ý!"
"Hả?"
"Trong vòng 3 ngày, mặc kệ khó khăn ra sao, phải đem mảnh đất kia thu mua!"
Điện thoại ngay lập tức bị cắt đứt, Hani nhìn lại hướng Junghwa rời đi.
Thu hồi ánh mắt, cô khởi động động cơ.
Tâm tình thật tốt, Junghwa?
Tốt lắm! Rất có tương lai!
Cô là nữ nhân đầu tiên dám cùng tôi động thủ ! Cũng là kẻ đầu tiên, liên tục cự tuyệt tôi hai lần!
Bóng đêm càng ngày càng thâm trầm, cửa kính xe chậm rãi khép chặt.
Bên trong xe nữ nhân lộ ra tự phụ tươi cười, theo sử cách, hết thảy quy phụ vì bình tĩnh như lúc ban đầu.