Trong biệt thự của Ahn gia ở Seoul, đèn đuốc sáng rỡ. Biệt thự vẫn vốn tồn tại không khí trầm mặc, rốt cuộc cũng truyền đến tiếng cười vui, xen lẫn tiếng kêu gào của nữ hài tử, liên tiếp vang lên.
"Mọi người từ từ ăn! Vẫn còn có canh cá!" Bà Han vừa cười vừa nói, vội vàng chạy trở về phòng bếp, chuẩn bị thức ăn ngon.
Kể từ khi tới Seoul, căn biệt thự này đã quá lâu không có không khí như vậy rồi.
"Oa ——bà Han! Bà nấu canh cá cực kỳ ngon! Những đầu bếp đang nấu chính là ngốc, làm thế nào cũng không nấu được như bà! Vừa ngọt vừa chua đấy!"
"Ai? Thật là khó gắp a! Gắp không lên được!"
Hyojin đã thật lâu chưa dùng qua đũa rồi, ở Anh quốc cô có thói quen dùng dao nĩa, hiện tại tới Seoul, ngay bây giờ chưa sử dụng đũa được, ngược lại cảm thấy có chút không quen.
". . . . . ." Đang cố gắng kẹp một miếng cá, thật là vất vả gắp sắp vào trong chén mình rồi, lại đánh rơi nửa đường.
Nhất thời, cô cong miệng lên, có chút nổi giận, cứ nhìn chằm chằm món ăn trên bàn.
Liền nghiêng đầu sang chỗ khác, có chút mong đợi nhìn về bên cạnh Hani. Ánh mắt của cô, hi vọng chị có thể giúp cô gắp thức ăn.
Chỉ là quá đáng tiếc, Hani chỉ khô khốc bới hai miếng cơm. Đặt chén ở trên bàn cơm, ngay sau đó đứng lên, lạnh lùng bỏ xuống một câu nói, liền đi lên lầu hai.
"Các người từ từ ăn!"
Hyojin nhìn thấy Hani biến mất nơi khúc quanh ở cầu thang, cả người vô cùng buồn bực cúi đầu, chiếc đũa đảo chỗ cơm tẻ.
"Em lại làm sai chỗ nào! Em thật sự vô dụng, không sử dụng được đũa!"
Đột nhiên, trong chén mình, có nhiều thịt cá.
Ngẩng đầu lên, nhìn thấy Solji, Solji nhìn cô cười nói.
"Hani công việc quá mệt mỏi! Em ngoan! Ăn cơm!"
"A!" Mím mím môi, Hyojin nghe lời tiếp tục ăn cơm.
Trên ban công lầu hai, Hani dựa vào lan can. Chỉ mặc đơn giản áo sơ mi, áo khoác tây trang đã cởi xuống. Một tay cắm ở trong túi quần tây, lấy điện thoại di động ra, có chút chần chờ nhìn chằm chằm màn hình điện thoại di động.
. . . . . Hay là không gọi. . . . . .
Cái vấn đề này, thế nào mà bây giờ lại trở nên khó khăn như vậy.
Trước kia luôn không chút do dự lấy điện thoại ra, nghĩ đến Junghwa rồi, sẽ gọi điện thoại cho cô. Nhưng mà bây giờ, ngón tay đã đến lại trở về đè xuống.
Nhấn xóa, xóa lại nhắn, nhắn rồi vẫn như vậy lại xóa.
Đột nhiên phát hiện, Junghwa cơ hồ không có gọi qua một cú điện thoại nào cho mình. Giữa bọn họ, đến bây giờ đều là cô gắt gao trói lại Junghwa ở bên người, mà Junghwa thì sao, vẫn ở vị trí bị động.
Nếu như không phải là Hyojin đột nhiên xuất hiện, có lẽ còn có thể vẫn tiếp tục như vậy.
Chỉ là như vậy sao? Chỉ có thể như vậy sao?