Cửa lớn bãi đỗ xe tòa cao ốc
"Junghwa! Cô ngồi cho vững nha!" Lee Sejin chuyển động tay ga, chiếc xe vang lên mấy tiếng "ù ù".
Junghwa có chút khẩn trương.
"A! Được!" lò dò ngồi lên yên xe phía sau, bàn tay nhỏ bé cẩn thận nắm chặt áo khoác Lee Sejin. Sức nặng trên đầu khiến cô có chút khó khăn, cái nón bảo hiểm này sao mà nặng vậy! Rất khó tưởng tượng nổi, cô gái phía trước mình, dáng dấp nhỏ nhắn đáng yêu sao có thể lái chiếc xe máy vừa to vừa nặng được chứ! Mặc dù cái xe này dường như có trải qua mấy lần cải tiến. Nhưng như thế này vẫn còn rất khoa trương!
"Ôm chặt lấy tôi! Sức cô giống con gà con quá! Lát nữa tôi đi nhanh, cô cẩn thận không té xuống đường bây giờ." Lee Sejin nói xong, đưa tay ra sau nắm lấy hai tay Junghwa vòng quanh hông mình, cố tình nghiêng đầu lại, không quên dặn dò.
"Nhất định phải ôm thật chặt, biết không?"
"Hả? À Biết!" Junghwa có cảm giác mình đã sai khi ngồi lên xe, đôi tay càng ôm chặt lấy Lee Sejin, cả người cũng khẩn trương theo!
Aaaaa! Cô có thể nhảy xuống sao? Tiếc là mọi chuyện đã quá trễ. Bởi vì
" Go! Junghwa! Cô phải trả tôi tiền xe, cô đi xe buýt bao nhiêu thì trả tôi bấy nhiêu". Thanh âm của Lee Sejin theo tiếng ù ù của chiếc xe vang lên.
"À! Được!". Trong nháy mắt, chiếc xe như thanh kiếm lao nhanh trong không khí, Junghwa chỉ cảm thấy cả người bị một lục hút nào đó kéo về phía sau, một giây tiếp theo đã va vào tấm lưng nhỏ của Lee Sejin. Trong không khí lưu lại tiếng la hét thất thanh của Junghwa.
Chiếc xe một đường đi đến phòng trọ của Junghwa, Lee Sejin đem xe dừng lại. Sườn xe nghiêng sang bên, Lee Sejin dùng một chân dưới đất chống xe. Không ngại ngùng đem nón bảo hiểm tháo xuống, lắc lắc mái tóc ngắn của chính mình.
"Junghwa! Cô ở chỗ này sao" Lee Sejin nghiêng đầu, liếc nhìn người phía sau.
Khuôn mặt nhỏ nhắn của Junghwa lúc này không còn giọt máu, sắc mặt tái nhợt như một trang giấy, đôi môi đỏ thì trở nên xám xịt, cố gắng giả vờ bình tĩnh
"Ừ! Nơi này là nhà tôi!"
"Cô không sao chứ? Có phải tôi chạy nhanh quá không?" Lee Sejin nhăn nhăn đầu mày, lo lắng hỏi.
"Cô sao nhát gan vậy! Sớm biết cô thế này lúc nãy tôi đã đi chậm lại"
Junghwa hít sâu nuốt vào mấy ngụm không khí, từ từ bước xuống xe. Hai tay lấy nón bảo hiểm xuống, đưa cho Lee Sejin.
"không sao! Hiện tại tốt hơn nhiều rồi!"
.....Lee Sejin có chút không yên lòng.
"Hay để tôi đưa cô lên phòng?"
Junghwa lắc đầu một cái, cười nói.
"Không cần đâu! Thật cảm ơn cô! Tôi ...."
"Cô muốn cám ơn tôi sao? Nhớ trả tiền xe cho tôi là ok rồi! Được rồi! Tôi đi đây" Lee Sejin so ra bộ dáng "ok", quay đầu xe, biến mất.
Cuối đường, chiếc xe con màu đen chậm rãi đi tới. Bên trong xe là Minho, từ xa anh có thể thấy Junghwa một bộ sơ mi trắng quần jean thỉnh thoảng cúi người xuống, sờ sờ mắt cá chân chính mình.