Cửa hàng trang lớn nhất Seoul ……..
Đông ấm, ánh mắt trời sáng rực, xuyên thấu qua cửa số thủy tinh, lười biếng bỏ ra ánh sáng ấm áp. Ánh sáng màu vàng, mang theo một chút cảm giác huyền ảo. Hơn nữa còn là vì một cô gái cực kỳ xinh đẹp, cực giống với con vua.
“Cô ơi! Lấy cho tôi cái này!” Hani cẩn thận nhìn từng chiếc nhẫn, cuối cùng rơi vào tầm mắt là một chiếc nhẫn bạch kim có kiểu dáng đơn giản.
Nhân viên bán hàng mỉm cười, nói.
“Cô có ánh mắt thật tốt nha! Chiếc nhẫn này nhìn qua quả thật rất bình thường, nhưng nó là do một nhà thiết kế có danh tiếng làm đấy! Chắc trên thế giới chỉ có 100 chiếc thôi! Hàng số lượng có hạn mà!”
“Tôi lấy một cái!” Hani hài lòng gật đầu, nghiêng đầu, hỏi.
“Thích không?”
“Dạ? Nhìn rất đẹp!” Jungjwa không có bất kì ý kiến vì chiếc nhẫn quả thật rất đẹp, sẽ không quá khoe khoang, nhưng lại có cảm giác sáng chói vô cùng!
Hani không chút nghĩ ngợi, liền nắm lấy bàn tay phải của Junghwa, đem chiếc nhẫn vững vàng đeo vào ngón giữa của cô, sau đó ngẩng đầu lên, bá đạo hỏi.
"Tôi nhớ lúc trước tay em có đeo một chiếc nhẫn bạc, vậy chiếc nhẫn đâu?"
“Dạ…….” Junghwa cúi đầu, lạnh nhạt trả lời.
"Lấy lại rồi! Anh Minho đem đồ tặng cho em, không thể dễ dàng coi thường tâm ý của người khác!"
Cho dù cuối cùng …. Anh Minho vẫn là bỏ cô mà đi!
“Ngốc!” Hani mỉm cười, tiếp tục nói.
"Em về sau chỉ được đeo chiếc nhẫn tôi tặng. Bây giờ là ngón giữa, sau này sẽ là ngón áp út! Nghe chưa"
"Cô à, chồng tương lai của cô đối với cô thật tốt! Cũng rất đẹp a!" Nhân viên bán hàng nhìn Junghwa hâm mộ nói.
Junghwa khuôn mặt trở nên hồng, xấu hổ không dám ngẩng đầu, lo lắng nắm lấy áo Hani, nỉ non.
"Đi mau lên!"
“Hả? Ừ!” Hani nhanh chóng lấy ra thẻ vàng, đưa cho nhân viên thanh toán.
Rời khỏi tiệm trang sức, Junghwa ngẩng đầu nhìn phía đối diện…. Đó là một đôi vợ chồng già, tay nắm tay nhau vô cùng hạnh phúc đi ra đầu đường, trên tay còn cầm vài cái túi.
Nếu tinh ý có thể biết được, trong túi là thật nhiều đồ ăn.
Junghwa đột nhiên hăng hái, hưng phấn chỉ vào đôi vợ chồng già.
"Chúng ta cũng đi mua đồ ăn đi! Vừa vặn hôm nay em rảnh, chúng ta cùng về nhà nấu ăn, được không?"
Thật trùng hợp, xem như hai người họ ăn mừng đính hôn vậy!
"Về nhà nấu?" Hani nỉ non một tiếng, nghi hoặc hỏi.
"Vợ à, em sẽ nấu sao?"
Haizzzzzzz…….
Junghwa nhíu mày một cái, thờ ơ đáp.
"Thì nhìn theo sách nấu, cũng không khó đâu! Ha?"